Kinh hoàng phát hiện trứng chứa… ấu trùng lạ

author 20:25 28/07/2014

(VietQ.vn) - Khi đập quả trứng thứ 2, Thuận phát hiện thấy màu hơi khác so với quả trứng bình thường, lấy tăm khuấy lên thì phát hiện có sinh vật lạ ngoe nguẩy trong lòng đỏ.

Ấu trùng trong quả trứng ngọ nguậy khi dùng tăm khuấy lên. Ảnh N.Hoàng

Ấu trùng trong quả trứng ngọ nguậy khi dùng tăm khuấy lên. Ảnh N.Hoàng

Sự việc được phát hiện tại nhà bà Trương Thu Hồng (trú tại hẻm 157/38/39, đường Mai Xuân Thưởng, P.4, Q.6, TP.HCM), ngày 23/7 vừa qua.

Cháu của bà Hồng là Phạm Minh Thuận (SN 2000) đi chơi thể thao về thì mở tủ lạnh lấy trứng ra để chiên. Thuận đập quả trứng đầu tiền thì không sao, nhưng đến quả thứ 2, em phát hiện ra trứng có màu hơi khác so với bình thường. Phần lòng trắng có lẫn màu đỏ như máu loang ra. Ngay lâp tức, Thuận gọi bà Hồng và mấy người hàng xóm lại xem. 

Khi mọi người lấy khuấy trứng lên thì phát hiện 2 sinh vật lạ ngoe nguẩy trong lòng đỏ, giống ấu trùng, một con vẫn còn nguyên trong trứng, 1 con thì dần tan ra khiến mọi người chứng kiến đều thấy hoang mang, sợ hãi.

Quả trứng có màu khác lạ khi được đập ra bát

Quả trứng có màu khác lạ khi được đập ra bát

Hiện gia đình bà Hồng vẫn bảo quản quả trứng chứa sinh vật lạ

Hiện gia đình bà Hồng vẫn bảo quản quả trứng chứa sinh vật lạ. Ảnh: N.Hoàng

Theo lời bà Hồng, trước đó, gia đình bà mua vỉ trứng gà 10 quả với giá 22.000 đồng, trên bao bì có ghi rõ là cơ sở trứng gia cầm H.M. (chuyên cung cấp các loại trứng gia cẩm, có địa chỉ tại đường Trịnh Đình Trọng, P. Phú trung, Q. Tân Phú, TP.HCM) từ một người phụ nữ đẩy xe bán rong.

Sau khi phát hiện sinh vật lạ, ngày 24/7, bà Hồng lấy số điện thoại được ghi trên nhãn hiệu của hộp trứng đến để chứng kiến, xác nhận rồi về kiểm tra, rà soát lại chất lượng trứng. Tuy nhiên, người chủ cơ sở bán trứng này nói chuyện qua điện thoại "tố" ngược lại bà là vu oan và đe dọa sẽ kiện.

Đến chiều ngày 28/7, chủ cơ sở H.M, sau khi nhận được thông tin từ phóng viên đã mang nhãn hiệu cơ sở kinh doanh trứng của mình lại đối chiếu với nhãn hiệu trứng mà bà Hồng đã mua trước đó. Qua so sánh cho thấy, nhãn hiệu trứng H.M, mà bà Hồng mua của người bán hàng rong là giả với cơ sở của họ.

Hiện gia đình bà Hồng vẫn đang giữ lại phần trứng có sinh vật lạ trong tủ lạnh, ấu trùng đã đông cứng lại. Gia đình bà Hồng cho biết, họ sẽ bảo quản để chờ cơ quan chức năng đến kiểm nghiệm.

Nguyên Hoàng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang