Kinh ngạc nhìn 700 tỷ 'chảy' về túi bầu Long chỉ trong 5 ngày

author 17:36 11/07/2016

(VietQ.vn) - Sau 5 ngày giao dịch ngắn ngủi, gia đình bầu Long kiếm được gần 700 tỷ đồng khi cổ phiếu HPG duy trì được đà đi lên.

Theo VOV, trong khi tên tuổi ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai “nguội dần” trên sàn chứng khoán Việt Nam thì ông Trần Đình Long (bầu Long), Chủ tịch Hội đồng quản trị  công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát càng ngày càng nóng hơn.

Sau 5 ngày giao dịch ngắn ngủi, gia đình bầu Long kiếm được gần 700 tỷ đồng khi cổ phiếu HPG duy trì được đà đi lên. Cụ thể, cổ phiếu HPG tăng 2.900 đồng/CP lên 42.700 đồng/CP. Nhờ HPG, tài sản trên thị trường chứng khoán của ông Long tăng thêm 535 tỷ đồng lên 7.871 tỷ đồng.

Gia đình ông Long được hưởng lợi hơn nhờ đà đi lên của cổ phiếu HPG nếu tính cả lượng cổ phiếu HPG do bà Vũ Thị Hiền, vợ ông Long nắm giữ. Trong tuần, giá trị lượng cổ phiếu này có thêm 155 tỷ đồng. Bà Hiền đang là cổ đông lớn của Hòa Phát.

Gia đình bầu Long kiếm gần 700 tỷ chỉ trong trong 5 ngày

 

Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long từ lâu luôn được biết đến là doanh nhân thành công và giàu có nhất ngành thép. Ông Long hiện là người giàu thứ 3 trên sàn chứng khoán. Hai vợ chồng ông hiện sở hữu 31,5% cổ phần của Hòa Phát, trị giá hơn 4.600 tỷ đồng.

Hòa Phát hiện là một trong những doanh nghiệp lớn nhất và có lợi nhuận khủng nhất ngành thép. Tập đoàn này tham gia sản xuất thép xây dựng và ống thép. Bên cạnh đó, Hòa Phát còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, nội thất, điện lạnh, thương mại...

Tài sản Ông Long và gia đình sở hữu 31,5% cổ phần của Hòa Phát, hiện có trị giá hơn 4.600 tỷ đồng (tính đến 30/9/2013).

Quá trình công tác: Từ năm 1996 đến năm 2005 : Chủ tịch HĐQT các công ty thuộc nhóm Hòa Phát. Từ năm 1992 đến năm 1996 : Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát, báo Bizlive đưa tin. 

Lãnh 18 mũi khâu chằng chịt trên mặt vì lỡ âu yếm gái lạ(VietQ.vn) - Người bạn gái vô tình bắt gặp bạn trai đang hôn và âu yếm cô gái khác trên phố, cô đã ra tay rạch mặt khiến anh này phải khâu 18 mũi.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang