Knorr đồng hành cùng tháng hành động vì chất lượng VSATTP

author 06:06 22/05/2013

(VietQ.vn) - Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, tác động trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng của sống của mỗi người.

Thời gian qua, Knorr luôn tiên phong trong việc đảm bảo vấn đề VSATTP. Đặc biệt, gần đây Knorr đã tham gia tài trợ cho hội thảo “Bảo đảm An toàn Vệ sinh Thực phẩm vì Sức khỏe Cộng đồng”.

Bếp trưởng Lâm Phương Vũ, đại diện nhãn hàng Knorr, chia sẻ những bí quyết cho bữa ăn an toàn. Ảnh minh họa

Tại buổi thảo, các đại biểu và khách mời đã có những phát biểu và chia sẻ về các vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm như công tác quản lý an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể hiện nay; Công tác kiểm nghiệm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh phía Nam; Những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong chế biến thực phẩm những năm gần dây để bảo vệ sức khỏe cộng đồng; Giáo dục kiến thức cho cộng đồng về an toàn thực phẩm và đề phòng dịch cúm H5N1, H7N9… Đây là những chia sẻ vô cùng hữu ích và thiết thực, giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp và ý thức của người tiêu dùng.

Theo bếp trưởng Lâm Phương Vũ - đại diện nhãn hàng Knorr cho rằng, để đảm bảo cho một bữa ăn an toàn, người tiêu dùng cần lưu ý đến tất cả các bước từ việc lựa chọn, sơ chế, bảo quản và chế biến thực phẩm đến cả vấn đề giữ gìn vệ sinh cá nhân trong quá trình chế biến thức ăn.

“Đây đều là những bí quyết đơn giản, dễ nhớ và dễ làm nhưng đôi khi vì công việc bận rộn, vì thời gian eo hẹp mà người tiêu dùng đã vô tình bỏ qua. Chính vì sự vô tình ấy đã khiến cho những bữa ăn của chúng ta không được đảm bảo đúng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Vì vậy, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp ích cho các bạn, để bữa ăn mỗi ngày luôn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn”, ông Vũ cho biết

Cũng theo ông Vũ, Knorr là sản phẩm gia vị dùng để nêm nếm trong quá trình chế biến món ăn, hạt nêm không cung cấp chất dinh dưỡng như các thực phẩm dùng để nấu món ăn mà chỉ góp phần tạo nên vị của món ăn, giúp cho món ăn ngon hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm hạt nêm có nhãn mác rõ ràng, được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để mua đúng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình và đảm bảo sử dụng trong hạn dùng cũng là vấn đề người tiêu dùng cần lưu ý.

Được biết, thời gian qua, nhãn hàng Knorr đã chứng tỏ được vị trí tiên phong của mình trong việc đảm bảo chất lượng VSATTP bằng những chương trình hoạt động ý nghĩa và thiết thực – việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, từ đó khẳng định uy tín của thương hiệu và doanh nghiệp.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang