KTA Fashion khai trương showroom mới tại Hà Nội

author 10:33 06/07/2018

(VietQ.vn) - KTA Fashion vừa khai trương showroom mới tại Hà Nội. Với thế mạnh là các dòng thời trang dạ tiệc, dạo phố và thời trang công sở, KTA Fashion luôn mang đến cho phụ nữ những lựa chọn mới và toàn mỹ nhất.

“Phù hợp với bạn” chính là các tiêu chí của dòng sản phẩm KTA Fashion. KTA Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp. Đội ngũ của nhà thiết kế Phạm Trâm Anh bằng sự tinh nhạy và khéo léo đã tạo ra những thiết kế mới theo sát xu hướng thời trang. Nó đồng thời phải phù hợp với mọi vóc dáng, giúp người mặc đẹp hơn. Hiện nay, chất lượng các thiết kế KTA Fashion đã đáp ứng các yêu cầu thời trang xuất khẩu.

KTA Fashion khai trương showroom mới tại Hà Nội

 NTK Phạm Trâm Anh trong ngày khai trương cơ sở mới tại Hà Nội.

Mới đây, KTA Fashion khai trương showroom mới tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Phái đẹp lại có thêm một chi nhánh mới để thỏa sức làm đẹp cho chính mình.

Với chính sách phủ rộng thương hiệu và lấy khách hàng làm trong tâm và giành trọn niềm tin yêu của khách hàng. Trong thời gian tới, KTA Fashion sẽ tiến xa ra thị trường thời trang quốc tế và tiếp tục mở rộng hệ thống, chi nhánh trong toàn quốc.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang