Kỹ nghệ “thổi giá” tinh vi của các ông trùm đường dây gái gọi ngàn đô

author 10:33 04/11/2014

Ngày 2/11, cư dân mạng lại một phen dậy sóng trước thông tin cơ quan Công An điều tra mới triệt phá một đường dây mại dâm trị giá ngàn đô. Điều bất ngờ là một trong 2 đối tượng bị cơ quan điều tra bắt giữ tại trận lại là một người đẹp có chút tiếng tăm trong giới showbiz. Tại cơ quan điều tra, những kỹ nghệ “thổi giá” của ông trùm môi giới này đã dần dần được hé lộ.

“Mức giá trên trời” khiến dư luận choáng váng

Có lẽ khi đường dây của cựu hoa hậu Mỹ Xuân bị phanh phui, lời khai của tú bà nổi tiếng này đã khiến cho dư luận choáng váng khi biết mức giá “đi đêm” với người đẹp dao động từ 1000 – 1500$,  một con số không tưởng đối với nhiều người dân bình thường. Không những thế, cựu hoa hậu nói trên còn cho biết nhiều đại gia “thuê “ chân dài trong đường dây của Mỹ Xuân đi “du lịch” với giá cao 20.000 – 25.000 USD/chuyến.

Cựu hoa hậu Mỹ Xuân thường xuyên khoe những bộ ảnh gợi cảm trước khi bị bắt

Tương tự với đường dây của Hoàng “mẫu”, tại cơ quan điều tra, Hoàng cho biết khách hàng của Hoàng chủ yếu là các đại gia doanh nghiệp, hoặc những người có điều kiện kinh tế. Giá mỗi lượt mua dâm vào khoảng 300 USD đến 500 USD/lượt, qua đêm là 1.500 USD. Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour” (du lịch theo tuor và bán dâm) đến nhiều tỉnh thành trong cả nước. Do có nhiều khách hàng, Hoàng thường xuyên đi Hà Nội - TP Hồ Chí Minh để hoạt động môi giới mại dâm. Mỗi lần tổ chức thành công, Hoàng cắt lại 30% tổng số tiền thu được của khách mua dâm, 70% còn lại trả cho gái bán dâm.

Những con số biết nói này đã thật sự khiến cho tất cả những người theo dõi các sự việc trên vô cùng phẫn nộ và bất bình. Song chính bản thân họ cũng tò mò muốn biết, căn cứ vào đâu để các đại gia nhiều tiền lắm của lại có thể lựa chọn và chi trả những số tiền lớn như vậy cho mỗi “cuộc vui” của mình. Thực tế, những ông trùm, bà trùm này đã sử dụng những kỹ nghệ đặc biệt để thổi giá những “chân dài” của mình nhằm thu lợi bất chính.

“Nghệ thuật thổi giá” tinh vi trong những đường dây gái gọi ngàn đô

Cách đây hơn 2 năm, vào tháng 6 năm 2012 vụ việc đường dây mại dâm do cựu hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu bị phanh phui khiến cho không chỉ người dân mà ngay cả giới showbiz Việt cũng vô cùng bàng hoàng. Hàng loạt người mẫu, ca sĩ đã cùng với cựu hoa hậu Mỹ Xuân đa phải đứng trước vành móng ngựa. Khi đó, lần đầu tiên những kỹ nghệ đặc biệt để tuyển chọn và thổi giá những chân dài trong đường dây này đã được hé lộ. Theo đó, ngoài việc lôi kéo những chân dài đã có chút danh tiếng nhưng lười lao động, thích nhàn nhã, hưởng thụ và muốn có nhiều tiền vào đường dây của mình, cựu hoa hậu Mỹ Xuân có phương thức tính toán rất chu toàn. Cựu hoa hậu này có kế hoạch tổ chức, săn lùng nguồn cung để mở rộng cung cấp “hàng” cao cấp, tích cực tìm “thị trường”, khi cần trực tiếp bán dâm luôn, khai thác triệt để “vốn tự có” của mình và của “nhân viên” với mức giá “khủng”.

Hoàng "mẫu" cầm đầu đường dây gái gọi nghìn đô mới bị triệt phá

Với hành vi tương tự Hoàng “mẫu” (cầm đầu đường dây gái cao cấp bị triệt phá ngày 2/11 vừa qua – PV) cũng lợi dụng một số mối quan hệ quen biết với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người làm nghệ thuật. Biết một phần trong số họ lười lao động lại muốn kiếm được nhiều tiền, Hoàng đã lợi dụng những mối quan hệ này để tuyển lựa nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, hám lợi và tiền bạc, trong đó có nhiều người là người mẫu, ca sĩ trong giới showbiz cũng tham gia đường dây mại dâm của Hoàng dưới hình thức gái gọi cao cấp. Thông qua đó, Hoàng bắt đầu bắt mối và cung cấp dịch vụ cho các khách hàng “đại gia có nhu cầu.

Đối với các chân dài đã bị lôi kéo vào các đường dây nói trên, các tú ông, tú bà như Hoàng “mẫu” và cựu hoa hậu Mỹ Xuân còn sử dụng những chiêu thức đặc biệt để thổi giá một cách rất tinh vi. Đối với Mỹ Xuân, cựu hoa hậu tìm cách tạo thương hiệu cho các “chân dài” mới gia nhập, xây dựng thương hiệu, tìm cách cho tham gia các cuộc thi và các buổi biểu diễn để nhằm đẩy giá bán dâm lên cao. Ngoài ra Mỹ Xuân cũng chủ động quan hệ với một số nhà báo để lăng – xê, tung ảnh lên mạng nhằm tạo độ “hot” cho “nhân viên” mại dâm của mình. Với một số hotgirl khác đã có chút ít tên tuổi được Mỹ Xuân “nâng cấp” bằng các chiêu như tung ảnh nóng lên mạng tạo tên tuổi, tham gia làm diễn viên phụ trong một bộ phim, hát, múa trong các chương trình ca nhạc…

Đối với Hoàng “mẫu” cũng có thể dễ dàng nhận thấy, người đẹp “được chọn” Hoàng H.Y cũng là một tên tuổi khá hot trong giới showbiz, cô cũng liên tục xuất hiện trong những tạp chí thời trang bởi sở hữu thân hình khá nóng bỏng. Chiêu thức này khá tương đồng với những gì mà cựu hoa hậu Mỹ Xuân đã từng thực hiện trong đường dây của mình trước đây. Ngoài cô, theo lời khai của Hoàng “mẫu” cũng có khá nhiều người trong giới showbiz. Như vậy, nhìn từ hai đường dây mại dâm nói trên ta có thể nhận thấy công chung của những ông trùm, bà trùm đường dây này như sau:

-   Bước 1: chọn “đào” – lựa chọn những cô gái đẹp có hoặc chưa có danh tiếng ưa ăn chơi, lười lao động muốn có cuộc sống nhàn nhã.

-   Bước 2: tạo hoặc nâng cao danh tiếng cho “đào” thông qua các sự kiện, các cuộc thi hay truyền thông báo chí nhằm nâng giá “đào” với các khách hàng

-   Bước 3: thẩm định lựa chọn mối và môi giới cho khách lựa chọn “đào”

-   Bước 4: thực hiện giao dịch mua bán dâm tại địa điểm lựa chọn sẵn nếu chót lọt sẽ thu phí 30%, “đào” nhận 70% số tiền từ khách.

Theo Ngày nay


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang