Lạ kì 3 thí sinh giống hệt nhau của Vietnam' Next Top Model

author 15:02 21/08/2014

(VietQ.vn) – Bùi Đăng Dương, Trần Quốc Anh và Nguyễn Khắc Nam là ba thí sinh gây ấn tượng đặc biệt tại vòng Sơ tuyển Vietnam' Next Top Model khi cùng sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai.

Đến từ những nơi khác nhau nhưng bất ngờ sở hữu ngoại hình và gương mặt có điểm khá tương đồng. Ba chàng trai Bùi Đăng Dương, Trần Quốc Anh và Nguyễn Khắc Nam đã khiến cả khán giả đến theo dõi trực tiếp lẫn Ban giám khảo vòng Casting Vietnam' Next Top Model vô cùng ngạc nhiên vì sự giống nhau lạ kì này.

Cùng tìm hiểu về 3 chàng hot boy này để hiểu rõ hơn về sự giống nhau này:

Nguyễn Khắc Nam – chàng “hot boy cơ khí”

Sở hữu chiều cao 183cm hiện Khắc Nam đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chuyên ngành cơ khí. Từng lọt vào Top 20 thí sinh miền Bắc của Vietnam's Next Top Model 2013, tuy nhiên may mắn chưa thực sự đến với Khắc Dương ở mùa giải trước. Ngoài nét đẹp thư sinh, điển trai Khắc Nam còn sở hữu khá nhiều những thành tích về thể thao như Huy chương vàng giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội, tham gia câu lạc bộ đội truyên trẻ bóng chuyền vì ngoài việc học ra thì Khắc Nam còn dành nhiều thời gian để chơi bóng chuyền để rèn luyện sức khỏe.

Mặc dù có kinh nghiệm khi đã từng tham gia thi tuyển tại Vietnam’s Next Top Model mùa, tuy nhiên với quyết tâm lọt sâu vào vòng trong, Khắc Nam đã dành hẳn một khoảng thời gian hơn một năm qua để tập luyện các kĩ năng về nghề người mẫu. Chính những nỗ lực luyện tập và quyết tâm vươn tới đỉnh cao đã khiến Khắc Nam trở thành một hot boy đang chú ý, kg chỉ nổi bật bởi gương mặt điển trai, Khắc Nam còn chinh phục giám khảo bởi ngoại hình cân đối và dáng đi khá chuyên nghiệp trên sàn Catwalk của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc.

Bùi Đăng Dương- chàng “hot boy mau nước mắt”

Bùi Đăng Dương được bình chọn là thí sinh may mắn nhất vòng sơ tuyển vì ngay ngày thi đầu tiên Đăng Dương đã bị bộ tứ quyền lực Vietnam's Next Top Model 2014 mời ra về. Tuy nhiên, sau khi Host Xuân Lan cân nhắc đã quyết định gọi Đăng Dương trở lại sàn catwalk và thực hiện phần thi một lần nữa trong lúc cậu gần như tuyệt vọng vác ba lô lên và rời khỏi TTTM The Garden thì được gọi lại. Chính yếu tố bất ngờ này khiến Đăng Dương gần như bật khóc và thót tim khi thực sự cảm nhận được sự may mắn của mình.

Chàng trai vừa tròn 20 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội sở hữu chiều cao 181cm và gương mặt sáng. Sự quyết tâm với thử thách khi được trao cơ hội, đặc biệt trong tâm thế “không còn gì để mất” đã khiến Đăng Dương có sự bứt phá hơn bao giờ hết để tiến thẳng vào ngôi nhà chung trước sự khó tính của Siêu mẫu Xuân Lan.

Trần Quốc Anh - chàng “hot boy nhỏ tuổi có chiều cao khủng”

Là một trong những thí sinh nhỏ tổi nhất nhưng Quốc Anh đã sở hữu một chiều cao khủng 185cm, chính thế mạnh này đã giúp Quốc Anh ghi điểm qua những vòng thi đầu tiên của Next Top Model.

Điều đặc biệt ở Quốc Anh chính là cậu luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, mẹ của Quốc Anh  đã đi theo chăm sóc cậu suốt hai ngày casting từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Chính sự quan tâm chu đáo của mẹ và gia đình đã giúp Quốc Anh có động lực chinh phục niềm đam mê của mình.

Quốc Anh chia sẻ rất thích những bước đi catwalk của Adam William, sự tự tin và thần thái mà nam Giám khảo đã chinh phục được Quốc Anh ngay từ năm 2013. Chính sự cuốn hút của vị Giám đến từ đất nước Chuột túi này đã khiến Quốc Anh không ngừng nỗ lực trong suốt năm qua để tham dự vòng Sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp lẫn kinh nghiệm sống nhưng Quốc Anh lại là một nhân tố tiềm năng, chứa đựng những yếu tố bất ngờ của mùa giải năm nay.

Mỗi chàng trai một cá tính, một cách lựa chọn khác nhau để tiếp cận ước mơ của mình. Với những nỗ lực không ngừng, hi vọng các bạn sẽ có những sự khởi đầu đầy may mắn trước những cánh cửa đang rộng mở phía trước.

Bảo An
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang