‘Lạ lẫm’ với Mazda 3 2017 dán tem Batman, độ đồ chơi tại TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 15:42 24/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc Mazda 3 2017 thuộc sở hữu của một chủ xe trẻ tuổi tại TP.HCM đã được dán decal đen mờ lên phần thân xe cùng bộ decal biểu tượng Batman khiến chiếc Mazda 3 2017 trở nên lạ lẫm hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau khi chọn mua mẫu sedan này, chủ xe đã dán decal đen mờ toàn bộ cho thân xe, khiến chiếc xe hút mắt hơn. Chữ ký của chủ xe cũng được làm từ decal và dán lên sườn xe, thông tin Zing đăng tải.

la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm
 
la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm

Chiếc Mazda 3 2017 được chủ xe đã dán decal đen mờ toàn bộ cho thân xe. Ảnh: Võ Đăng/Zing

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được gắn thêm nhiều món đồ chơi khác cả trong và ngoài xe. Những món đồ này được gắn theo sở thích riêng của chủ xe, chủ yếu để thỏa mãn ý thích cá nhân.

Nắp capo dán decal biểu tượng Batman rất lớn. Biểu tượng này cũng được dán ở nhiều vị trí khác trên thân xe. Chủ xe chia sẻ chọn hình Batman vì logo của Mazda khá giống. Cụm đèn pha được độ thêm đèn LED chạy ban ngày theo phong cách của những chiếc Ford Mustang.

la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm

Nắp capo dán decal biểu tượng Batman lớn. Ảnh: Võ Đăng/Zing

Phía đuôi xe, ống xả tiêu chuẩn được thay thế và đường ống ra mới, cảm giác thể thao và cứng cáp hơn. Cụm đèn hậu và đèn pha sử dụng xi-nhan LED. Hai bên sườn gắn thêm những cánh gió nhỏ, Zing thông tin.

la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm

Ống xả tiêu chuẩn được thay thế và đường ống ra mới. Ảnh: Võ Đăng/Zing

la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm

Nội thất cũng được gắn thêm một số món đồ chơi khác. Ảnh: Võ Đăng/Zing

Bên trong nội thất cũng được gắn thêm một số món đồ chơi khác. Dàn âm thanh được thay thế mới, gắn thêm loa siêu trầm. Theo chia sẻ của chủ xe, tổng chi phí chỉ khoảng 80 triệu đồng cho các phụ kiện này.

Theo Autodaily được biết, mẫu sedan Mazda 3 2017 chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào hồi tháng 5 vừa qua với một số điểm mới như trang bị phanh tay điện tử, công nghệ G-Vectoring Control, tùy chọn màn hình HUD...

la-lam-voi-mazda-3-2017-dan-tem-batman-do-do-choi-tai-tphcm

Mẫu Mazda 3 mới ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 5/2017 với một số nâng cấp so với phiên bản cũ. Ảnh: Autodaily

Tại Việt Nam hiện nay, Mazda 3 đang dẫn đầu phân khúc xe hạng C và liên tục có mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Tính tới thời điểm đó đã có hơn 25.000 xe lưu thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trong khi đó trên thị trường toàn cầu, mẫu xe này cũng đã vượt mốc 5 triệu xe kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2003.

‘Mãn nhãn’ với McLaren 720S màu tím cực hiếm của doanh nhân Mỹ(VietQ.vn) - McLaren 720S màu tím hàng hiếm do hãng MSO độ lại. Chiếc xe đặc biệt này có tên “Fux Fuchsia” và được thiết kế dành riêng cho Michael Fux - một doanh nhân Mỹ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang