Thêm một thí sinh bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 do ‘không đẹp tự nhiên’

authorHòa Lê 16:34 16/08/2016

(VietQ.vn) - Sau Nguyễn Thị Thành, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) buộc phải dừng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do không đáp ứng được tiêu chí đẹp tự nhiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, vào chiều ngày 15/8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 có buổi gặp đột xuất với báo chí TP.HCM công bố một số thông tin về các thí sinh của vòng chung kết.

Chủ trì cuộc gặp là ông Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016 - bày tỏ thái độ đáng tiếc khi cuộc thi HHVN 2016 được tổ chức kỳ công nhưng vướng phải nhiều lùm xùm nhất từ trước đến nay.

Thêm một thí sinh bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 do ‘không đẹp tự nhiên’

Nguyễn Thị Ngọc Vân là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 do "không đẹp tự nhiên" 

Trong đó, nhân vật chính khiến ban tổ chức HHVN 2016 tổ chức cuộc gặp chiều 15/8 là thí sinh Nguyễn Thị Thành (SBD 195 - người đẹp đến từ Bắc Ninh) vừa bị loại khỏi cuộc thi do làm tám cái răng sứ, không thỏa quy định phải “có vẻ đẹp tự nhiên” của cuộc thi.

Trong buổi gặp gỡ, ban tổ chức cho biết đã có thêm một thí sinh của vòng chung kết bị loại là Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 280).

Tuy nhiên, báo Người Đưa Tin cho hay, Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016 chỉ công bố chung chung về việc Ngọc Vân không mang “vẻ đẹp tự nhiên” mà không chỉ rõ bộ phận nào. Khi được hỏi về việc này, Ban tổ chức nói rằng: Ban tổ chức luôn tìm cách không công bố thông tin của thí sinh và Ngọc Vân không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức mà chỉ không phù hợp với quy định của cuộc thi nên bị loại.

Nguyễn Thị Ngọc Vân sinh năm 1994, đang làm việc tại Cung văn hoá TTTN Hải Phòng. Cô sở hữu chiều cao 169cm, nặng 50kg, số đo 3 vòng: 80-61-90, cùng khuôn mặt khả ái. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Vân từng tham gia đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc tế - Miss All Nations 2015 tổ chức tại Bắc Kinh. Khi đó, cô xuất sắc lọt vào Top 8 chung cuộc. Đồng thời, vừa qua Ngọc Vân từng thi Người đẹp Hạ Long và đạt danh hiệu Á khôi và còn Cô cũng đạt giải Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất.

Thêm một thí sinh bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 do ‘không đẹp tự nhiên’

Nguyễn Thị Ngọc Vân là một trong những thí sinh nổi bật lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 

Như vậy, vòng chung kết cuộc thi HHVN 2016 đã loại ba thí sinh: Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Ngọc Vân với lý do không thỏa điều kiện phải “có vẻ đẹp tự nhiên”, cùng Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280) với lý do “thi chui” Hoa hậu người Việt thế giới 2014.

Ngoài ra, hai thí sinh là Trần Thị Thu Hiền và Trần Thị Thùy Trang cũng bị Ban tổ chức cảnh cáo, nhắc nhở vì vẻ đẹp có sự can thiệp của thẩm mỹ nhưng vì có thể khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên nên Ban tổ chức chấp thuận cho 2 thí sinh này ở lại cuộc thi.

Top 10 ô tô đẹp nhất thế giới dành cho phái nữ(VietQ.vn) - Trang Autobytel vừa bầu chọn ra danh sách 10 mẫu xe hơi sở hữu thiết kế ấn tượng và sang trọng nhất dành cho phái nữ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang