Lâm Đồng: Bắt nhóm đua xe cao tốc

author 17:59 27/11/2014

(VietQ.vn) - Sáng nay, 27/11, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị này vừa bắt giữ và xử lý hàng loạt “quái xế” tụ tập để đua xe trên đường cao tốc Liên Khương – Đà Lạt.

 Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 26/11 lực lượng Công an huyện Đức Trọng phối hợp với các đơn vị chức năng đã ngăn chặn kịp thời không để các đối tượng thực hiện hành vi đua xe trên đoạn đường cao tốc Liên Khương – Đà lạt.

Nhóm đua xe bị bắt sáng 27/11

Tại thời điểm bắt giữ có trên 100 đối tượng ở các địa bàn Thành Phố Đà Lạt, Thành phố Bảo Lộc, huyện Đơn Dương và huyện Đức Trọng đang tụ tập để đua xe trái phép trên đoạn đường này. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 42 đối tượng cùng 17 chiếc xe máy các loại, trong số này có 3 đối tượng nghiện ma túy.  Đáng nói các thành viên trong nhóm này có tuổi đời khoảng từ 17 đến 21 tuổi, thậm chí  còn cả học sinh phổ thông trung học, và có cả đối tượng nữ.

Cũng tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên trên đã khai nhận toàn bộ hành vi đang tụ tập để chuẩn bị đua xe. Được biết, thông qua facebook, các thanh niên trong nhóm này hẹn nhau tụ tập vào 1 giờ sáng ngày 27/11 sẽ tổ chức đua xe.

Bước đầu Công an huyện  Đức Trọng đã lập hồ sơ và phân loại xử lý hành chính đối với các đối tượng có hành vi tụ tập đua xe trái phép.

 

Mai Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang