Lâm Tâm Như đã sinh con gái sau 5 tháng kết hôn với chồng kém tuổi

authorBảo An 13:00 07/01/2017

(VietQ.vn) - Lâm Tâm Như đã sinh con gái nặng 3,3 kg dù cô được cho là sinh sớm hơn dự kiến gần một tháng.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 6/1 (giờ địa phương), Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng ở bệnh viện Trung Sơn, Đài Bắc, Đài Loan. Ngay sau đó, người đẹp chia sẻ tin vui lên mạng Weibo. Cô đăng hình bàn chân của con cùng hashtag tiếng Anh: “Cho đến thời điểm này… đây là niềm hạnh phúc”, Vnexpress đưa tin.

Con gái nhà Lâm Tâm Như nặng khoảng 3,3kg, cao 50 cm. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng các bác sĩ dự tính ngày sinh của diễn viên là cuối tháng một. Gia đình cô chưa công bố hình ảnh em bé.

Lâm Tâm Như đã sinh con gái sau 5 tháng kết hôn với chồng kém tuổi

Trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ hình ảnh bàn chân của con gái.

Hàng trăm nghìn người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến mẹ con người đẹp. Nhiều sao như Thư Kỳ, Thái Y Lâm... cũng bày tỏ niềm vui khi nữ diễn viên làm mẹ.

Lâm Tâm Như đã sinh con gái sau 5 tháng kết hôn với chồng kém tuổi

Trang Apple (Đài Loan) đưa tin Hoắc Kiến Hoa có mặt kịp thời lúc vợ sinh. Anh rất xúc động khi được lên chức bố. Nam diễn viên hy vọng con gái sẽ xinh đẹp và có tính cách giống mẹ.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức đám cưới vào hôm 31/7 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Phía công ty nữ diễn viên khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật, theo báo Giao thông.

Lâm Tâm Như (tiếng Anh: Ruby Lin), sinh năm 1976 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng ở Trung Quốc, Đài Loan và nhiều quốc gia châu Á khác. Lâm Tâm Như từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim nhưng nổi bật nhất là vai diễn "Hạ Tử Vi" trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàn Châu Cách Cách. Lâm Tâm Như còn nổi tiếng qua các bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi...

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979, là nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Năm 2004, Hoắc Kiến Hoa đến Trung Quốc đại lục để phát triển, thành công với các bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi... Sánh đôi cùng nhiều nữ diễn viên xinh đẹp như Đường Yên, Lưu Thi Thi... Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa có chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng, ban đầu khởi nghiệp với ước mơ làm ca sĩ, nhưng số phận đã đưa anh đến với con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang