Lam Trường hay Đan Trường sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2014?

author 15:36 04/04/2014

Đó là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra cho ban tổ chức Giọng hát Việt nhí năm nay, trong buổi họp báo công bố chương trình diễn ra vào ngày hôm qua (3/4).

Nếu  như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp đôi tiếp tục được giữ nguyên trên chiếc ghế đôi và Cẩm Ly là cái tên thay cho vị trí của Hiền Thục để trở thành 3 vị huấn luyện viên đầu tiên có mặt trong Giọng hát Việt nhí năm nay thì, chiếc ghế còn lại vẫn đang là một bí ẩn đối với nhiều người.

Vì vậy, thắc mắc này cũng đã được nhiều phóng viên đặt ra cho ban tổ chức trong buổi ra mắt chương trình vào hôm qua. Mặc dù trước đó, nhiều nguồn tin bên lề cho hay, Lam Trường và Đan Trường là hai nam ca sỹ đã được ban tổ chức nhắm đến cho chiếc ghế của Thanh Bùi năm ngoái.

Lam Trường hay Đan Trường sẽ ngồi vào chiếc ghế của Thanh Bùi năm ngoái?

Lam Trường hay Đan Trường sẽ ngồi vào chiếc ghế của Thanh Bùi năm ngoái?

Cũng với đề tài này, ca sỹ Cẩm Ly - người mà lần đầu tiên ngồi vào chiếc ghế nóng của một cuộc thi âm nhạc, cũng đã được các phóng viên dành cho câu hỏi khá “hóc búa” nhưng không kém phần hài hước rằng “Giữa Lam Trường và Đan Trường thì Cẩm Ly thích ai và muốn chọn anh nào ngồi ghế huấn luyện viên cùng với mình?”. Trước câu hỏi khó này, để tránh gây “xích mích” hai nam đồng nghiệp của mình nên Cẩm Ly chỉ biết đáp lại bằng một nụ cười e thẹn và đã được ban tổ chức “cứu cánh”.

Theo đó, đại diện ban tổ chức nói vui: “Câu hỏi này có vẻ gây khó cho chị Cẩm Ly quá rồi? Giờ mà nếu chị ấy bảo thích người này và không chọn người kia thì có khi hai anh Trường lại hiểu nhầm chị ấy nữa. Thôi thì, mọi người cho phép chúng tôi được giữ bí mật nhân vật này tới giờ phút chót để tăng thêm tính bất ngờ cho chương trình vậy. Hơn nữa, việc thương thảo giữa chúng tôi với vị huấn luyện viên thứ tư này vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng”.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục giữ chiếc ghế đôi của chương trình

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục giữ chiếc ghế đôi của chương trình

Bên cạnh chiếc ghế trống của Thanh Bùi để lại vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp thì vị trí MC dẫn chương trình trên sân khấu cũng như phía sau hậu trường cũng là điều mà nhiều người tỏ ra tò mò. Vì vậy, việc MC Trấn Thành hay ca sỹ Thanh Thảo có tiếp tục đồng hành với Giọng hát Việt nhí năm nay nữa hay không vẫn là một ẩn số.

Tuy nhiên, phía ban tổ chức cũng “úp mở” rằng, khán giả Việt Nam vốn thích những cái gì mới và hơn nữa, một chương trình đã đi đến mùa thứ hai rồi thì việc đổi mới một số chi tiết lại là vấn đề cần thiết để tạo tính hấp dẫn và thu hút. Chưa thể kết luận được gì nhưng có thể hai vị trí này, cùng với Cẩm Ly và vị nam huấn luyện viên còn lại sẽ là những làn gió mới thú vị của chương trình năm nay.

Cẩm Ly là một trong những làn gió mới của Giọng hát Việt nhí năm nay

Cẩm Ly là một trong những làn gió mới của Giọng hát Việt nhí năm nay

Ngoài những thắc mắc trên, các câu hỏi xung quanh việc chăm lo vấn đề ăn ở, đi lại và tập luyện của các thí sinh cũng đã được đại diện ban tổ chức thẳng thắn chia sẻ. Rút kinh nghiệm từ mùa đầu tiên, để hạn chế những “ồn ào” có thể xảy ra, ban tổ chức sẽ chuẩn bị chu đáo cho cả thí sinh và người thân của các bé. Giữa phụ huynh của thí sinh và ban tổ chức cũng sẽ phải có những cuộc trò chuyện và thống nhất quan điểm với nhau ngay từ đầu trước khi đăng ký cho các bé tham gia vào sân chơi này.

Trải qua mùa thứ nhất vào năm ngoái, Giọng hát Việt nhí đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm và trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế đình đám nhất. Trở lại với mùa thứ 2, chương trình sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng VTV3 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần với 3 vòng thi quen thuộc: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow. Tập phát sóng đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 21/6/2014 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/10/2014.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang