Lan Khuê có cơ hội trở thành mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2015

authorHòa Lê 15:01 10/03/2016

(VietQ.vn) - Với việc lọt Top 50 của Global Beauties, Lan Khuê sẽ có cơ hội trở thành Miss Grand Slam 2015 tức Hoa hậu của các hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, chuyên trang về nhan sắc Globalbeauties vừa công bố danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong năm vừa qua. Đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này chính là người đẹp Lan Khuê, top 11 hoa hậu thế giới năm 2015.

Lan Khuê sẽ có cơ hội trở thành Miss Grand Slam 2015Lan Khuê sẽ có cơ hội trở thành Miss Grand Slam 2015. Ảnh ST

Danh sách này được Globalbeauties đưa ra sau khi xem xét hết các danh sách Top 20 của các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình thế giới, Hoa hậu Quốc tế… Từ 50 người đẹp nhất, các chuyên gia của Globalbeauties sẽ tiếp tục xem xét và bình chọn ra người phụ nữ đẹp nhất.

Lan Khuê đã nỗ lực sức cuộc thi và mang về danh hiệu Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng và lọt thẳng vào top 11 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015. Ngoài ra, cô còn trình diễn xuất sắc trong phần thi Hoa hậu trình diễn thời trang và có mặt trong Top 30 thí sính của phần thi này.

Lan Khuê có cơ hội trở thành mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2015Lan Khuê được đánh giá cao trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Ảnh ST

Chiếc váy dạ hội của cô do nhà thiết kế Lý Quý Khánh thực hiện cũng được tôn vinh là chiếc váy dạ hội đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015. Với những gì đã làm được, Lan Khuê được đánh giá là một trong những thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê sẽ cạnh tranh cùng các nhan sắc nổi bật như Pia Alonzo Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Philippines), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015, người Tây Ban Nha), Rogelie Catacutan (Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, người Philippines), Edymar Martinez (Hoa hậu Quốc tế 2015, người Venezuela), Ariadna Gutierrez Arévalo (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Colombia) - thí sinh nổi lên bởi sự cố trao nhầm vương miện,…

 Lan Khuê ở top 11 hoa hậu thế giới năm 2015 Lan Khuê ở top 11 hoa hậu thế giới năm 2015. Ảnh ST

Theo Global Beauties, danh sách top 20 sẽ sớm được công bố và thí sinh chiến thắng sẽ lên ngôi Hoa hậu của các hoa hậu. Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss, người đẹp đến từ Nam Phi, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Kể từ sau khi lọt Top 11 của Miss World 2015, cái tên Lan Khuê cũng đã được công nhận và có vị trí không nhỏ trong mắt các chuyên gia cũng như fan hâm mộ nước ngoài. Cách đây mấy ngày, trang Missosology cũng công bố Top 10 mỹ nhân có vẻ đẹp vượt thời gian mà trong đó cả Phạm Hương lẫn Lan Khuê đều được vinh danh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang