Lan Khuê: 'Tất nhiên tôi phải giới thiệu một Việt Nam đầy đủ tại Miss World'

author 06:49 22/12/2015

Chia sẻ sau khi trở về từ Miss World, Lan Khuê cho biết, cô tự hào với những gì mình đã thể hiện tại cuộc thi.

- Cảm xúc của chị khi giành giải "People's Choice" để góp mặt trong Top 11 của Miss World 2015?

- Đó là cảm xúc vô cùng hạnh phúc mà đến giờ tôi vẫn thấy lâng lâng. Tôi thực sự biết ơn mọi người đã giúp tôi vào sâu như vậy.

- Thể lệ ban đầu là người thắng giải này sẽ vào vòng ứng xử cùng Top 5, nhưng lại có thay đổi bất ngờ vào phút chót. Bạn nghĩ gì về việc này?

- Tôi nghĩ mình nên tập trung vào hiện tại với những gì đạt được, sẽ làm được hơn là quan tâm đến quá khứ. Điều quan trọng nằm ở tương lai.

Đối với tôi, tất cả những gì đã qua, giờ nói lại cũng không giải quyết được gì. Tôi đang hướng tới những mục tiêu mình đã đặt ra. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là mình đã về đến Việt Nam, được nằm trong vòng tay mẹ, được ăn cơm mẹ nấu... Việc nhận được sự yêu mến của các bạn là điều hạnh phúc nhất mà tôi có được.

Lan Khuê.

- Video của chị trong phần thi Hoa hậu Nhân ái đã được đón nhận như thế nào tại Miss World?

- Tôi và êkíp mất khoảng sáu tháng để hoàn thành video hơn sáu phút này, ghi lại hành trình thiện nguyện của tôi từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, sau đó thực hiện dự án Chung tay cùng Khuê, đi qua nhiều tỉnh thành khác nhau trên đất nước như Nghệ An, Đăk-Lăk và TP HCM để tặng quà, chia sẻ niềm vui với các bé không may bị mắc bệnh ung thư. 

Video của tôi khi được phát trên trang chủ của Hoa hậu Thế giới là một trong những video được xem và quan tâm nhiều nhất cũng như nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét từ bạn bè quốc tế. Nhiều người rất xúc động, khóc và đồng cảm với những hoàn cảnh mà tôi chia sẻ trong video đó. Mọi người mong muốn làm được điều gì đó cho Việt Nam. Đó là điều tôi cảm thấy vui.

- Hình ảnh bản đồ trong video của chị nhận nhiều thảo luận, thậm chí có ý kiến cho rằng chị có thể gặp bất lợi tại cuộc thi trong tình hình nhạy cảm hiện nay. Chị đã suy nghĩ thế nào khi quyết định sử dụng hình ảnh này?

Chúng tôi quyết định đưa vào video hình ảnh bản đồ Việt Nam để thể hiện hành trình tôi đi qua các tỉnh thành trong nước và đã làm được những điều gì. Một khi bản đồ Việt Nam đã xuất hiện thì phải đầy đủ, trọn vẹn, hoàn chỉnh, nghĩa là có cả Trường Sa và Hoàng Sa.

Lúc thực hiện, tôi chỉ biết mình phải làm đúng điều mình suy nghĩ và không thể biết trước được điều gì xảy ra. Tôi chỉ tâm niệm mình phải làm tốt nhất việc mình đang làm, và khi đã đưa bản đồ vào thì phải là bản đồ hoàn chỉnh nhất. 

Video có hình ảnh bản đồ Việt Nam trọn vẹn, đầy đủ cả Hoàng Sa – Trường Sa là một trong những điều tôi tự hào khi mang đến Miss World lần này.

Lan Khuê lọt vào top 11 Miss World.

- Trước chung kết, Lan Khuê vài lần chia sẻ bạn phải rơi nước mắt. Chị gặp những áp lực gì?

- Trong một cuộc thi, không tránh được những phút áp lực làm mình yếu lòng. Nhưng thật sự chính nhờ những lúc đó, tôi mới nhận ra mình đã nhận được sự ủng hộ lớn đến thế nào từ phía khán giả. Nhờ đó, tôi mới đạt được thành quả to lớn của ngày hôm nay.

- Việc Phạm Hương được nhắc tới nhiều hơn khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của chị?

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mang nặng tính giải trí hơn cuộc thi Hoa hậu Thế giới, vậy nên việc Phạm Hương được nhắc nhiều hơn là điều cần thiết và nên làm vì điều đó sẽ ít nhiều góp phần thành công cho cô ấy tại cuộc thi. Mọi người nên suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn là nghiêm trọng hóa vấn đề.

- Chị đánh giá thế nào về kết quả cuộc thi năm nay?

- Không bàn đến những vị trí khác, riêng tân Hoa hậu Thế giới thực sự xứng đáng với những gì cô ấy thể hiện tại cuộc thi. Ngay ngày đầu tiên gặp các thí sinh, tôi đã giật mình khi nhìn thấy Hoa hậu Tây Ban Nha vì tôi thấy thấp thoáng bóng dáng của Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới 2014 người Nam Phi) trong cô ấy và đã tự hỏi rằng liệu đây có phải Hoa hậu Thế giới mới không? Và điều đó đã thành sự thật.

- Kỷ niệm đáng nhớ của Lan Khuê tại cuộc thi?

- Đó là những đêm tập chương trình ngoài trời lạnh, tất cả các cô gái đứng quây quần bên nhau ở cánh gà cùng nhau ca hát, trêu đùa. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng ấm áp và quên đi mọi âu lo, nghĩ suy để chỉ tận hưởng từng giây phút của mình tại cuộc thi.

- Dự định của chị khi trở về nước?

- Đó sẽ là sự trở lại của siêu mẫu Lan Khuê trên sàn catwalk song song với các hoạt động từ thiện. Tôi đang phát triển chiến dịch Chung tay cùng Khuê. Sắp tới, có thể tôi sẽ ra mắt một cuốn sách nói về những gì tôi đã trải qua tại cuộc thi vừa qua. Trong đó sẽ bao gồm tất cả những bí kíp tỏa sáng, bí mật hậu trường hay những khó khăn mà tôi vấp phải. Tôi nghĩ đó sẽ là một cuốn sách thú vị dành cho những cô gái có ước mơ được chạm tay đến vương miện.

Theo VNE

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang