Lan Khuê đá bạn trai vì bị cho ‘leo cây’ đúng ngày 8/3

authorHòa Lê 13:55 05/03/2016

(VietQ.vn) - Lan Khuê cho biết, cô đã từng đá bạn trai đúng vào dịp 8/3 vì bị cho “leo cây”. Về sau, cậu bạn đó đã gửi 1 chậu hoa xương rồng như lời xin lỗi muộn.

Sự kiện: Ngôi sao

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lan Khuê, đã chia sẻ về những kỉ niệm, món quà trong ngày đặc biệt này. Lan Khuê kể, năm cô học cấp 3, có một nam sinh khác trường hẹn gặp cô sau giờ học để tặng quà cho cô. Vì cũng có tình cảm với nam sinh đó nên Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đã hồi hộp đứng chờ từ rất sớm. Nhưng chờ mãi, cô vẫn không thấy cậu ấy đến.

Vừa tính đi về thì cậu ta đủng đỉnh đạp xe tới, chẳng buồn xin lỗi, cậu ấy còn cười toe toét nói là ra về cậu ấy bị con gái giữ lại và đòi dẫn đi ăn kem, lấy hết luôn cả quà nên giờ cậu ấy thành vô sản. Nghe xong tức quá nên Khuê đá cho cậu ấy một cái rồi bỏ về. 

Lan Khuê từng bị bạn trai cho ‘leo cây’ đúng ngày 8/3Bật mí kế hoạch trong ngày 8/3 năm nay, Lan Khuê cho biết cô sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình

Sau ngày bị cho “leo cây”, Lan Khuê giận cậu bạn đó và không thèm nghe điện thoại. Sau đó, cậu bạn đó đã gửi cho người đẹp một chậu hoa xương rồng như là một lời xin lỗi muộn. Bật mí kế hoạch trong ngày 8/3 năm nay, Lan Khuê cho biết cô sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Lan Khuê là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015, dù được đánh giá rất cao ngay từ những ngày đầu đến với cuộc thi này nhưng vì những lý do “tế nhị” mà cô phải dừng chân ở Top 11. Tuy nhiên vị trí của cô cùng giải thưởng phụ cũng đã mang về 2,1 điểm giúp Việt Nam tăng 11 bậc trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Lan Khuê từng bị bạn trai cho ‘leo cây’ đúng ngày 8/3Phạm Hương và Lan Khuê "lọt" top 20 người đẹp nhất năm

Cách đây ít giời, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology cũng vừa công bố bảng xếp hạng Timeless Beauty 2016 với danh sách 20 người đẹp, đẹp nhất trong năm. Điều đáng chú ý là có đến 2 gương mặt đại diện của Việt Nam là Phạm Hương và Lan Khuê.

Bảng xếp hàng này được nhiều giám khảo khác nhau đến từ các cường quốc sắc đẹp chọn chấm qua nhiều vòng. Từ 66 cô gái sẽ chọn ra 20 cái tên xuất sắc nhất để đưa vào danh sách này. Theo đó, Phạm Hương xếp ở vị trí thứ 10 với số điểm là 4.182, trong khi đó Lan Khuê xếp vị trí thứ 19 với số điểm là 3.545.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang