Lão đại gia Lê Ân kể chuyện cưới vợ trẻ, cho con tiền tỷ kinh doanh vàng

author 20:32 22/04/2016

(VietQ.vn) - Lão đại gia Lê Ân lên tiếng chia sẻ về chuyện cưới vợ trẻ kém 25 tuổi và trách nhiệm cung cấp tiền bạc cho con riêng làm ăn.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Lão đại gia U80 Lê Ân từng “nổi đình nổi đám” với chiếc giường 6 tỷ và người vợ trẻ kém 25 tuổi cùng nhiều phát ngôn gây sốc về đàn bà, trinh tiết phụ nữ…

Mới đây, trên một chương trình truyền hình của Vietnamnet, lão đại gia Lê Ân đã có những chia sẻ thẳng thắn về tất cả những ồn ào vừa qua.

lao-dai-gia-le-an-chia-se-ly-do-cuoi-vo-tre-kem-25-tuoiĐại gia Lê Ân từng gây xôn xao khi cưới vợ trẻ kém 25 tuổi

Theo đó, nói về quan điểm “chỉ lấy gái trinh làm vợ” từng khiến dư luận xôn xao, đại gia Lê Ân cho hay: “Hoàn cảnh tài sản của tôi nếu lấy 1 người không còn con gái đồng nghĩa với việc là người ta từng hoặc đang có bạn trai. Do đó, tôi sợ mình lại vô tình gây ra cảnh ghen tuông, dẫn đến những hậu họa khó lường”

Đại gia Lê Ân kể, ông từng có một”hợp đồng cưới” trong 3 tháng với một người con gái vì để giải quyết một số việc liên quan đến công việc.

Tuy nhiên sự việc đó đã đến tai người yêu của cô và ông bị người này tìm đến đánh, khiến ông sợ quá, phải chạy đến cầu cứu công an. Theo đại gia Lê Ân, ông “chỉ lấy gái trinh làm vợ” là do giữ để không cho tai họa đến gần mình, chứ không có ý chê bai bất cứ ai.

Nói về quyết định cưới cô gái trẻ hơn mình đến 25 tuổi làm vợ, đại gia Lê Ân cho biết: “Các cụ nhà ta có câu “mua heo lựa nái, cưới gái dựa giòng”. Lần đầu tiên gặp cô Mai ở tuổi 19, tôi đã thấy cô ấy rất đàng hoàng, nói thật lòng mình có sao nói vậy.

 Song lý do chính khiến tôi quyết định lấy cô ấy là do nghe cô áy kể chuyện về bà ngoại của mình, rằng bà chồng chết sớm, để lại cho bà 10 đứa con. Sau 3 năm chồng chết, bà bị mù 2 mắt nhưng vẫn nuôi được 10 người con trưởng thành và thành đạt. Tôi rất tôn trọng những người như vậy và xin cưới cô ấy ngay, sau 3 ngày gặp gỡ.”.

Ngoài ra, cũng trong chương trình, đại gia Lê Ân cũng lên tiếng giải thích về chuyện bị vợ cả tố lăng nhăng, cũng như những tranh chấp xung quanh ngôi nhà tiền tỷ ở Sài Gòn giữa những người con và vợ cũ.

Đại gia Lê Ân cho biết mình thực hiện đúng trọng trách và nghĩa vụ của người cha, cung cấp tiền bạc, vốn liếng cho các con với người vợ cả để họ làm ăn, ổn định cuộc sống.

>>  Bphone 'nổ' to rồi chìm nghỉm, vì sao CEO Nguyễn Tử Quảng thua đau?

Lâm Anh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang