Bộ đôi laptop Asus '2 trong 1' tiện dụng ấn tượng

author 18:45 27/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm laptop giá rẻ 2 trong 1 mang thương hiệu Asus cấu hình mạnh, đa dạng về kiểu cách, tính năng, đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus Transformer Book T200TA

Một chiếc laptop giá rẻ (9,99 triệu)siêu tiện lợi và siêu hiệu quả; một thiết bị nhỏ gọn lai giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Transformer Book T200TA có thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ bất ngờ. Máy chỉ dày 26mm và nặng 1,5kg khi cắm vào dock.

Vật liệu chế tạo nên Transformer Book T200TA là lớp nhựa cao cấp vỏ nhám không bám bụi và dấu vân tay. Asus Transformer Book T200TA xứng đáng là một thiết bị siêu di động dù dưới phương diện nào máy tính bảng – hay laptop.

Laptop giá rẻ Asus Transformer Boo T200 siêu di động

Laptop giá rẻ Asus Transformer Boo T200 siêu di động

Người dùng sẽ cảm nhận được những điều đẹp đẽ nhất khi chiêm ngưỡng màn hình cảm ứng đa điểm 11,6 inch trên máy tính Asus Trasnformer Book T200TA. Màn hình chuẩn tỉ lệ 16:9 độ phân giải HD 1366x768 pixel và công nghệ IPS, tất cả những điều đó mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét, sống động như thật.

Camera chính 5MP và camera trước 2MP cho phép người dùng chụp nhanh những bức ảnh chất lượng để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, hay chụp lại các tài liệu khi học tập, làm việc. Rất tiện lợi và hữu ích.

Laptop giá rẻ Asus vượt trội hơn với thiết kế lai máy tính bảng

Laptop giá rẻ Asus vượt trội hơn với thiết kế lai máy tính bảng

Trên Transformer Book T200 có nhiều kết nối cho việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng, kết nối USB 3.0 có tốc độ truyền tải nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, Wifi cũng được nâng cấp thành băng tần kép cho cả tần số 2,4GHz và 5GHz, để tốc độ vào mạng của người dùng nhanh hơn.

Với thời lượng pin đủ cho suốt cả ngày sử dụng, người dùng có thể tùy ý làm việc hoặc giải trí từ sáng đến đêm. Asus Transformer Book T200TA mang đến một bàn phím cỡ tiêu chuẩn với khả năng đánh máy vô cùng thoải mái. Cùng với bàn di chuột hỗ trợ cử chỉ và lớn hơn 40% so với các máy tính cùng phân khúc cho khả năng kiểm soát trực quan và di chuyển tự do hơn.

ASUS Transformer Book T100TA

ASUS Transformer Book T100TA là một chiếc laptop giá rẻ (8,99 triệu) ấn tượng với kiểu dáng vô cùng độc đáo kế hợp 2-trong-1 giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng  như một chiếc laptop hay một chiếc tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Trọng lượng và độ mỏng đều khá ấn tượng so với mức giá của máy, màn hình cũng tươi sáng và loa tốt.

Laptop giá rẻ Asus với khả năng biến hình tiện lợi hơn

Laptop giá rẻ Asus với khả năng biến hình tiện lợi hơn

Các cổng kết nối được phân bố ở cả hai bên của chiếc máy tính bảng này, bao gồm microUSB, microSD, và cổng HDMI cùng một cổng USB kích thước đầy đủ. Máy sử dụng 2 bộ pin riêng biệt cùng với công nghệ tiết kiệm năng lượng tuyệt vời Hybrid Engine II nhờ đó khắc phục được khuyết điểm xưa nay trên các thiết bị chạy Windows. Với thời lượng lên đến 11 giờ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và mang theo chiếc máy này mọi lúc mọi nơi.

Với màn hình sử dụng công nghệ IPS panel cùng độ phân giải HD 1366x768 (chuẩn phổ biến dành cho máy sử dụng Windows), chiếc máy này có khả năng hiển thị sắc nét trong tất cả các ứng dụng, thao tác văn bản và đọc sách tiện lợi. Chiếc bàn phím này có thể dễ dàng gắn vào và tháo ra ngay lập tức, giúp người dùng thay đổi cách làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Asus T100TA nổi bật trong top laptop giá rẻ ấn tượng

Asus T100TA nổi bật trong top laptop giá rẻ ấn tượng

Một điều khác không thể bỏ qua chính là kết nối USB 3.0 siêu tốc đã trở thành chuẩn thế giới hiện nay cũng được trang bị trên thiết bị này, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với ổ cứng di động hoặc các thiết bị ngoại vi với tốc độ truy xuất siêu nhanh.

Asus Transformer Book T100TA còn được nâng cấp về bộ vi xử lý để cấu hình máy mạnh hơn. Máy chạy con chip Intel Atom Baytrail Z3775 xung nhịp 1,46Ghz và 2GB RAM, đủ cho người dùng chạy đa nhiệm mượt mà và chơi những game giải trí nhẹ nhàng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang