Lệ Hằng khoe trang sức kim cương bên cạnh siêu xe đời mới

author 11:42 27/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Á hậu Lệ Hằng xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện về ô tô lớn.

Sự kiện:

Chiều 26/10, Á hậu Lệ Hằng xuất hiện tại sự kiện về ô tô lớn. Cô gây chú ý với nhan sắc ngày càng lộng lẫy. Tham dự sự kiện, Lệ Hằng diện đầm ren xuyên thấu khoe nội y nóng bỏng.

Ngoài ra, cô còn kết hợp với bông tai và nhẫn bằng kim cương. Đây là những món đồ nằm trong BST mùa thu mới nhất của NTK Ngọc Đoàn. Được biết giá trị của những món đồ này đều nằm ở đơn vị tỷ đồng. 

 

Được biết Lệ Hằng vừa từ Mỹ trở về, cô nói chuyến đi này nhằm mục đích chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Mặc dù chưa được đơn vị giữ quản quyền cuộc thi công bố chính thức nhưng Lệ Hằng đã được đồn đoán gần như sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Chia sẻ thêm một số thông tin tại sự kiện Lệ Hằng nói đang tích cực rèn luyện tiếng Anh cũng như tập catwalk, hình thể, chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016. “Tôi bắt đầu quá trình tập luyện ở cường độ cao. Bố mẹ đã sang Mỹ định cư với chị gái, vì vậy, tôi sẽ có thêm nguồn động viên tinh thần lớn khi thi đấu ở Mỹ cuối năm".

 

Hiện tại người đẹp đang rất đắt show sự kiện. Cô dự định cũng sẽ có sự thay đổi hình ảnh theo hướng quyến rũ và hiện đại hơn trong thời gian tới.

 Ảnh: Mr.AT

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang