Lễ hội nhập vai siêu hoành tráng lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

author 10:26 26/12/2015

(VietQ.vn) - Vào 9h sáng ngày 26/12/2015, Lễ hội nhập vai có tên gọi Rolelay Festival (RPF) chính thức diễn ra siêu hoành tráng tại AEON MALL Tân Phú (30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Tân Kỳ, quận Tân Phú).

Lễ hội Roleplay Festival 2015 (RPF 2015)  diễn ra trong 2 ngày 26 - 27/12 được xem là một sân chơi thú vị dành cho fan của manga anime cũng như những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản. Amber và Lily – macost chính thức của Lễ hội nhập vai Roleplay 2015 bên cạnh đó còn có hình ảnh chibi của Amber và Lily đầy sinh động và ấn tượng như nhiều fan đã biết. 

Các fan cũng không thể bỏ qua những tiết mục đặc sắc nhất của Roleplay Festival năm nay là cuộc thi Roleplay Contest: Remember Me, Múa truyền thống Nhật Bản Yosakoi, Bắn cung Kyudo… 

Đến với lễ hội, các fan còn được tham quan các gian hàng “có một không hai” như  Nhà Ma kinh hoàng, rùng rợn; Trở thành quý ông, quý bà được các nàng hầu phục vụ café trong Maid Café; nghệ thuật Artist Corner dành cho những người sáng tạo thể hiện tài năng; Tương tác với thế giới ảo bằng kiếng Ocolus Rift; Chơi các loại board game như  Yugioh, cờ tướng, cờ vua, Game of Throne tại khu Dueling; Thưởng thức những món ngon Nhật như món Takoyaki, bánh xèo Nhật hay kem chè xanh,…trong nền nhạc do các DJ hàng đầu thể hiện.

Với một đội ngũ thực hiện trẻ và tài năng, Lễ hội nhập vai RolePlay 2015 chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả những người yêu manga/anime và Nhật Bản những điều bất ngờ và thú vị nhất.

M. Quang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang