Lệ Quyên lại bị 'ném đá' vì đứng lên ghế công cộng để chụp hình

author 19:53 14/09/2015

(VietQ.vn) - Bức ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên cố đứng lên ghế ngồi nơi công cộng tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc để chụp hình ngay lập tức nhận vô số chỉ trích vì sự thiếu ý thức.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Thanh Niên, mới đây một khán giả đã tung lên mạng bức ảnh Lệ Quyên chụp tại châu Âu cùng dòng chú thích: “Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc, nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ L.Q của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi của nơi công cộng để tạo dáng chụp hình! Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?“.

Bức ảnh gây tranh cãi của Lệ Quyên được đăng tải trên mạng xã hội

Bức ảnh gây tranh cãi của Lệ Quyên được đăng tải trên mạng xã hội

Bức ảnh của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động này là “không thể chấp nhận được” khi Lệ Quyên đang ở nơi công cộng có nhiều du khách các nước cũng như người bản xứ, thế nên việc này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt ở nước ngoài. Hơn nữa Lệ Quyên lại là người của công chúng nên “không thể vô tư quá đà như vậy được”.

“Ghế là để ngồi, đứng lên đó khi nào xong nhớ lau cho sạch. Không có gì kinh khủng nhưng đó là ý thức tối thiểu, chưa nói đến văn minh và vấn đề sạch sẽ”, một khán giả nêu ý kiến.

Bên cạnh đó cũng có những cư dân mạng bày tỏ thông cảm cho nữ ca sĩ bởi ghế cũng không quá cao và Lệ Quyên cũng chỉ muốn có một góc chụp hình đẹp ở địa điểm nổi tiếng này nên đừng quá khắt khe với người nổi tiếng.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bị ném đá vì cho con đi vệ sinh vào túi nôn trên máy bay

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bị ném đá vì cho con đi vệ sinh vào túi nôn trên máy bay

Hình ảnh này xuất hiện không lâu sau vụ ồn ào cho con tè vào túi nôn trên máy bay đã làm Lệ Quyên “mất điểm” trước khán giả. Đây có thể nói là scandal thứ 2 của Lệ Quyên xảy ra trong 1 thời gian ngắn sau sự cố cô cho con trai tè vào túi nôn trên máy bay. Những hành vi xấu xí không đáng có này đã làm cho Lệ Quyên dần xấu trong mắt những người yêu mến giọng hát của cô, theo Vietnamnet.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang