Liệu Tuấn Tài có làm nên chuyện trong trận đấu chiều nay?

author 15:38 24/08/2017

(VietQ.vn) - Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra chiều nay, HLV Hữu Thắng quyết định sử dụng Tuấn Tài đá chính sau khi Tuấn Tài bị dân mạng coi là "tội đồ" sau trận hòa với U22 Indonesia.

Theo thông tin trên báo Dân trí, trong trận đấu hôm nay, HLV Hữu Thắng đưa ra sân đội hình 4-4-2 với thủ môn Minh Long, các hậu vệ Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Thanh, hàng tiền vệ gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn và cặp tiền đạo Công Phượng-Tuấn Tài.

 Đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn. Ảnh: TTXVN

 Đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn. Ảnh: TTXVN

Trong khi đó, đội hình ra quân của 22 Thái Lan gồm: Muangngam, Woorawut, Sasalak, Singmui, Phittiwat, Maikami, Nopphon, Peomsupa, Autra, Samphaodi, Worachit.
Theo thông tin trên báo Lao Động, trước trận đấu này, cục diện của bảng B vẫn chưa ngã ngũ khi 3 tấm vé vào bán kết vẫn chưa có chủ. Cả 3 đội U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Indonesia vẫn còn nguyên cơ hội cho đến trận đấu cuối cùng.

U22 Việt Nam dẫn đầu bản với 10 điểm (hiệu số +11), U22 Thái Lan cũng có được 10 điểm (hiệu số +6), U22 Indonesia có được 8 điểm (hiệu số +4). U22 Việt Nam đang chiếm lợi thế về mặt hiệu số và chỉ cần 1 trận hoà là có vé đi tiếp.

Sau trận U22 Việt Nam hòa Indonesia, FB Hồ Tuấn Tài náo loạn: Văn hóa của CVĐ Việt Nam ở đâu?(VietQ.vn) - Sau trận hòa của U22 Việt Nam trước đối thủ Indonesia, cư dân mạng liên tục chỉ trích cầu thủ số 27 Hồ Tuấn Tài và 'làm loạn' trên facebook cá nhân của anh.

Trong khi đó, U22 Thái Lan sẽ chỉ đi tiếp nếu: Thắng U22 Việt Nam, hoà U22 Việt Nam trong trường hợp Indonesia thắng U22 Campuchia không quá 1 bàn hoặc Indonesia không thắng.

Còn với U22 Indonesia, họ muốn đi tiếp buộc phải giành chiến thắng trước U22 Campuchia trên 2 bàn và chờ Việt Nam hoặc Thái Lan thua trận, hoặc chờ hai đội cầm chân nhau.

Trước đó, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sau trận hòa giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, trang cá nhân của cầu thủ Tuấn Tài đã bị cộng đồng mạng Việt Nam tấn công dữ dội. Bởi chính cầu thủ này bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến U22 Việt Nam không thể có 3 điểm trước đội bóng xứ vạn đảo, đối diện với nguy cơ bị loại từ vòng bảng nếu để thua U22 Thái Lan.
Trang cá nhân của nam cầu thủ quê Nghệ An tràn ngập bình luận tiêu cực, lên án, ném đá, thậm chí xuất hiện không ít hình ảnh chế giễu anh.

Sau trận thua ngày 22/8, liệu Tuấn Tài có cùng đội tuyển U22 Việt Nam vững chân bước tiếp vào bán kết SEA Games 29? Kết quả sẽ có ngay sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra chiều nay. VietQ.vn sẽ cập nhật kết quả sớm nhất đến bạn đọc.

Quang Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang