Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Tottenham vs Man City

authorThái Đạt 00:15 15/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp và cập nhật kết quả trận đấu ở vòng 34 giải Ngoại hàng Anh giữa Man City và Tottenham sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Man City chỉ trong một thời gian ngắn phải chấp nhận thất thủ đau đớn tới 3 trận liền trên mọi đấu trường. Và trận đấu Tottenham vs Man City tối nay có thể sẽ tiếp tục mang lại nỗi buồn cho thầy trò Pep Guardiola.

Dù vậy, người hâm mộ của Man City vẫn kỳ vọng các cầu thủ yêu mến của mình lấy lại được phong độ để mang đến cho người xem trần cầu hấp dẫn.

Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Tottenham vs Man City

Đây được xem là trận cầu hấp dẫn nhất rạng sáng Chủ nhật ngày 15/4 

Một Man City “bết bát”

Man City đã nhường bước cho Liverpool trong trận tứ kết lượt về Champions League ngay trên sân nhà.

Trận cầu hay và có nhiều tranh cải, đặc biệt là tình huống Leroy Sane đưa được bóng vào lưới Liverpool song không được công nhận… Rồi tất cả cũng qua đi, chung cuộc The Citizenz phải chấp nhận dừng bước.

Về tổng quan mà nói, chính bản thân Man City đã không tận dụng triệt để số cơ hội mà mình có, ngay cả những lúc Liverpool rơi vào rối loạn. Câu chuyện nhường bước cho Liverpool cũng giống như thất bại (2-3) trước Man United cuối tuần trước. Dù đã dẫn trước thậm chí là 2 bàn song lại chùng xuống ở hiệp 2 và sau cùng trắng tay.

Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Tottenham vs Man City

Hình ảnh những chiến binh của The Citizenz cho thấy sự rệu rã và mong manh

Điều đó cũng dễ hiểu khi mà The Citizenz vẫn cho thấy một phong độ thiếu ổn định, đa phần thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng. Có những giây phút, fan hâm mộ thực sự đắm say và hưng phấn cùng đôi chân điệu nghệ của các chàng trai, song cũng có lúc họ thấy mọi thứ rệu rã và mong manh.

Một Tottenham tâm lý thoải mái

Trong khi đó, bối cảnh bị loại khỏi Champions League đã giúp Tottenham tập trung toàn lực cho Premier League và mới giành 3 chiến thắng liên tiếp. Qua đó, họ tạo khoảng cách lên tới 10 điểm so với vị trí thứ 5 không được dự Champions League mùa sau của Chelsea.

Đang quan ngại cho các chàng trai The Citizenz, Tottenham đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Man City với một tâm lý vô cùng thoải mái. Và việc giành trọn 3 điểm để Spurs cải thiện vị trí là hoàn toàn có thể.

Man City hiện tại đang bộc lộ quá nhiều yếu điểm trước những trận chiến lớn. Hơn thế, vị cầm quân Pep Guardiola vẫn cho thấy sự bế tắc trong chiến thuật khi phải đối đầu với những đội bóng chơi pressing tốt như Liverpool, M.U.

Trước bộn bề khóc nhọc đó, Tottenham lại lộ rõ những sắc thái mà Man City đang phải đối mặt, với cả một lợi thế lớn nữa là họ được chơi tại sân nhà Wembley, nơi đã thắng 10 trong số 12 trận kể từ tháng 10 năm ngoái tới nay tại Premier League (hòa 2). Đáng chú ý là trong 2 lần gần nhất, Tottenham đều giành được những chiến thắng cách biệt 2-0 và 4-1.

Vì vậy, việc tái ngộ với Man City vào rạng sáng 15/4 sẽ không loại trừ khả năng Spurs tái lặp lịch sử, đánh bại đội quân thành Man Chester City.

Link xem trực tuyến tại đây: Link 1   Link 2

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-2-3-1): 1.Lloris - 24.Aurier, 6.Sanchez, 5.Vertonghen, 33.Davies - 15.Dier, 19.Dembele - 23.Eriksen, 20.Alli, 7.Son - 10.Kane.

Man City (4-3-3): 31.Ederson - 2.Walker, 4.Kompany, 30.Otamendi, 18.Delph - 17.De Bruyne, 8.Gundogan, 21.D.Silva - 20.B.Silva, 33.Jesus, 19.Sane.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Man City

Kết quả trận đấu: Tottenham 1 - 3 Man Chester City

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang