Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Madrid

author 01:05 07/05/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Madrid sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 ngày 7/5, trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 36 La Liga sẽ diễn ra trên sân vận động Nou Camp.

Trước trận đấu này, Barcelona đã chính vô địch La Liga và Cúp nhà Vua nên mùa giải của họ xem như đã kết thúc về mặt danh hiệu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ernesto Valverde vẫn còn mục tiêu khác là đạt được kỳ tích bất bại cả 38 vòng La Liga mùa này.

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Madrid: Link 1  Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Madrid sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). 

Trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ Arsenal là đội từng làm được điều tương tự và giờ đây, người hâm mộ bóng đá thế giới cũng đang mong chờ “Người khổng lồ “xứ Catalan thực hiện điều tương tự. Tinh thần của Blaugrana hiện đang lên cao sau khi họ đè bẹp Sevilla ở trận chung kết Cúp nhà Vua và kế đó là chiến thắng 4-2 trên sân của Deportivo.

Trong khi Barcelona sớm giành chức vô địch La Liga thì Kền Kền Trắng cũng đã chắc suất trong top 4 khi có được 71 điểm, hơn đội thứ 5 tới 12 điểm dù thi đấu ít hơn 2 trận. Không những thế, Real Madrid cũng đang rất tự tin sau khi vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 4-3 để giành được tấm vé vào trận Chung kết Cúp C1 Châu Âu lần thứ 3 liên tiếp.

Với trận đấu diễn ra vào ngày 7/5, Ronaldo có cơ hội lớn phá hỏng mùa giải bất bại của Barcelona, đồng thời trả món nợ thua 0-3 cho đội chủ sân Nou Camp ở trận Siêu Kinh điển lượt đi.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Barca (4-4-2): Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Coutinho, Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Luis Suarez.

Real Madrid (4-3-1-2): Keylor Navas; Lucas Vazquez, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Bale, Ronaldo.

Thông tin lực lượng

- Barcelona: Vắng Sergi Samper (chấn thương); Khả năng ra sân của Andres Iniesta còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Dani Carvajal (chấn thương); Khả năng ra sân của Isco và Raphael Varana còn bỏ ngỏ.

Thống kê đáng chú ý

- Ở trận lượt đi, Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trên sân của Real Madrid.

- Barcelona chỉ thua 1/6 cuộc đụng độ Real Madrid gần nhất ở La Liga (thắng 4, hòa 1, thua 1).

- 12/13 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở La Liga khép lại với ít nhất 3 bàn.

- Barcelona chỉ thắng 2/6 cuộc tiếp đón Real Madrid gần nhất (thắng 2, hòa 2, thua 2).

- Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thuộc các giải chính thức Barca và Real cùng có 2 chiến thắng.

- Barca thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

- Trong 5 trận vừa qua, Real Madrid có 3 chiến thắng và hòa 2.

Bảo Bình

Siêu kinh điển Barcelona - Real Madrid: 'Khúc cua định mệnh'Cùng chung tham vọng vô địch La Liga, cả Real Madrid lẫn Real Madrid đều tỏ rõ quyết tâm chiến thắng ở trận Siêu kinh điển tại Bernabeu đêm nay, mà thành bại của hai đội có ý nghĩa bước ngoặt cuộc đua song mã kịch tính này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang