Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ, vòng tứ kết lúc 1h00 ngày 7/7

author 00:30 07/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ, vòng tứ kết lúc 1h00 ngày 7/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Lúc 1h00 ngày 7/7, World Cup 2018 sẽ tiếp tục vòng tứ kết với màn tranh tài giữa Brazil vs Bỉ.

Dù chưa một lần lên ngôi vô địch World Cup nhưng đội tuyển Bỉ đang được đánh giá là một trong ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu lớn nhất hành tinh. Gặp Brazil ở tứ kết tuy là thách thức lớn nhưng cũng không phải bất khả thi bởi Bỉ đang sở hữu một thế hệ cầu thủ hay nhất trong 2 thập kỷ qua.

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ trên VTV và FPTPlay:   Link 1     Link  2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ lúc 1h00 ngày 7/7 trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Goli Sports

Xét về mặt phong độ, Bỉ đang thăng hoa khi trở thành 1 trong 2 đội toàn thắng cả 4 trận trong 90 phút chính thức tại nước Nga năm nay nhờ sở hữu hàng công số một giải đấu với 12 bàn thắng. Đặc biệt, cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Nhật Bản sau khi đã bị dẫn 2-0 cũng cho thấy bản lĩnh và sự lỳ lợm của Bỉ, những yếu tố thường thấy ở một nhà vô địch.  Hiện tại, với những Lukaku, Hazard hay Bruyne sở hữu kỹ thuật thượng thừa cùng tốc độ đáng nể, tuyển Bỉ đang thách thức hàng thủ của mọi đối thủ tại giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, trước trận thư hùng với Brazil vào đêm nay, không ít người vẫn lo lắng khi mà hàng thủ 3 người của Bỉ chưa thực sự chắc chắn. Kompany đã quá già để theo kèm những cầu thủ tốc độ bên phía Brazil, Vertonghen đôi khi mắc những sai lầm sơ đẳng còn Alderweireld chưa có được trạng thái thi đấu tốt nhất sau một mùa giải vật lộn với chấn thương.

Không nói đâu xa, trong trận đấu với Nhật Bản vừa qua, Bỉ chơi khá bế tắc và phải nhờ tới các tình huống bóng bổng mới có thể thoát hiểm một cách “ớn lạnh”. Khác với Nhật Bản, Brazil có hàng thủvchống bóng bổng cực hay với những Thiago Silva và Miranda.

Bên phần sân đối diện, sau trận hòa thất vọng với Thụy Sỹ, Brazil đã thể hiện vị thế của ứng cử viên vô địch với phong độ cực kỳ ấn tượng khi giành liên tiếp 3 chiến thắng cùng với tỷ số 2-0. Dù có lúc đã gặp khó khăn nhưng Neymar cùng các đồng đội đã biết cách vượt qua những thời điểm cam go nhất.

Tại World Cup 2018, cùng với Uruguay, Brazil mới chỉ lọt lưới 1 bàn duy nhất trước Thụy Sĩ và đó là bàn thua gây tranh cãi. Ở tuyến trên, các ngôi sao của Brazil như Coutinho, Willian, Firmino và Neyrma đang đạt phong độ cao và liên tục thay nhau tỏa sáng.

Trước trận đại chiến với Bỉ, điều khiến người hâm mộ Brazil lo lắng là Casemiro dính thẻ vàng ở trận đấu với Mexico và phải vắng mặt trong cuộc đụng độ với Bỉ. Đây là mộ khó khăn lớn bởi đây là một tiền vệ trụ chơi hay nhất từ đầu World Cup 2018 tới giờ. Theo dự đoán, người sẽ thế chỗ Casemiro là Fernandinho, tiền vệ của CLB Man City.

Dự đoán tỷ số Brazil vs Bỉ: 2-0

Đội hình dự kiến Brazil vs Bỉ

Brazil: Alisson; Fagner, Thiago Silva, Joao Miranda, Felipe Luis; Coutinho, Fernandinho, Paulinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar.

Bỉ: Courtois; Vertonghen, Alderweireld, Kompany; Meunier, Kevin de Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Lukaku, Eden Hazard.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp: "Gà trống" gáy vang, đàng hoàng vào bán kết(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp, vòng tứ kết lúc 21h00 ngày 6/7 trên Chất lượng Việt Nam Online.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang