Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn cháy bởi Hit và DJ

author 09:52 24/08/2014

(VietQ.vn) - Đến hẹn lại lên, chủ nhật tuần này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ trở lại với khán giả cùng liveshow 4, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt.

Hiện tại các đội thi đã có buổi chạy sân khấu khá tích cực chuẩn bị cho đêm thi truyền hình trực tiếp tối nay

Hiện tại các đội thi đã có buổi chạy sân khấu khá tích cực chuẩn bị cho đêm thi truyền hình trực tiếp tối nay

Ở đêm thi này, 11 thí sinh sẽ tiếp tục so tài và tạm biệt 1 thí sinh kém may mắn nhất với chủ đề Hit và DJ. Với chủ đề này, khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc “làm mưa làm gió” một thời, đốn ngã bao nhiêu trái tim người hâm mộ và bùng nổ, sôi động với những ca khúc được làm mới với DJ. Sân khấu X-Factor trong đêm thi tới sẽ “nổi lửa” liên tục cùng sự cuồng nhiệt.

Sau những ngày tập luyện căng thẳng chạy nước rút chuẩn bị cho phần thi của mình vào đêm Liveshow 4.  Hiện tại các đội thi đã có buổi chạy sân khấu khá tích cực chuẩn bị cho đêm thi truyền hình trực tiếp tối nay. Theo đó, ở hạng mục nhóm ca, nhóm FB Boiz sẽ mang tới một phần trình diễn đầy độc đáo với việc phối hợp các ca khúc nổi tiếng một thời của Ngọc Lễ, Thế Hiển, Sỹ Luân trong bản phối mang đậm phong cách FB Boiz. Còn nhóm O Plus sẽ khiến người nghe “điên đảo”với những bản hit của Adele. Sẽ không đánh mất phong độ của mình, trong liveshow 4 nhóm F Band sẽ làm khán giả nghiêng ngả cười trong tiết mục đầy thú vị, nhóm sẽ mash up các bài hát mang âm hưởng dân ca cùng phiên bản cải lương của một ca khúc được giới trẻ chú ý trong thời gian qua.

Đội của Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, với những chàng trai của Hạng mục Nam dưới 25 tuổi, Tích Kỳ sẽ đốt cháy đêm thi với bài hit của Linkin Park, còn Loki Bảo Long sẽ đưa người xem lắng lòng lại trong sự da diết yêu thương với những ca khúc nổi tiếng qua giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên. Thái Ngân trong tuần này sẽ vẫn là “chàng trai hát tình ca” cùng bài hát gây bão một thời của nhạc sĩ Tiến Minh. Sau Bùi Anh Tuấn, Thái Ngân là một trong những ca sĩ trẻ tiếp theo lựa chọn ca khúc đầy tình cảm da diết của nhạc sĩ Tiến Minh để đồng hành cùng mình trên bước đường chinh phục khán giả hâm mộ. Liệu Thái Ngân có thể vượt qua được cái bóng đang được hình thành khá vững chắc từ đàn anh của mình?

Vẫn giữ chiến thuật chinh phục khán giả dưới sự dẫn dắt của vị Huấn luyện viên có cái đầu thông minh, nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Hạnh Phúc sẽ đầy sôi động, tươi trẻ và mới lạ với bài hát của Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong. Còn Giang Hồng Ngọc sẽ đằm thắm hơn, tình cảm hơn phong cách thường thấy cùng các bản hit từng được Phương Thanh thể hiện rất thành công.

Liveshow 4 với chủ đề Hit và DJ sẽ là thử thách không nhỏ cho hai thí sinh chuyên dòng nhạc trữ tình, Bolero Hà Vân và Quang Đại. Hà Vân chia sẻ: “Chủ đề tuần này thực sự làm khó Hà Vân. Vân vẫn định hướng mình theo dòng nhạc quê hương nhưng đây là thử thách của cuộc thi, Vân chỉ có thể cố gắng hết mình để làm theo và Vân mong những khán giả ủng hộ mình ở dòng nhạc trữ tình vẫn ủng hộ Vân trong đêm thi tới.” Còn Quang Đại cho biết: “Đây thực sự là thử thách quá khó đối với Đại, Đại phải làm quen với dòng nhạc mới, phong cách mới mà mình chưa bao giờ thể hiện. Đại đang rất lo lắng với phần thi tới đây nhưng dù thế nào thì Đại chỉ có thể cố gắng hết mình và làm tốt nhất những gì có thể.” Đêm thi này, Hà Vân sẽ biểu diễn một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã, Quang Đại sẽ đột phá mình với ca khúc nổi tiếng với giọng hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Còn Uyên Nguyên vẫn là nét hiện đại, quyến rũ đầy thu hút với mash up các bài hát nổi tiếng của 2NE1, Psy và Rihana.

Ngoài các phần trình diễn ấn tượng trong không gian âm nhạc đầy màu sắc của các thí sinh. Đêm thi tới đây, nhóm Bee.T sẽ có tiết mục sôi động và nóng bỏng cùng ca khúc của Max Martin, Onika Maraj, Savan Kotecha, Rickard Göransson.

Liveshow 4, đêm thi của những giai điệu nằm lòng, của những bản nhạc cuồng nhiệt sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 24/08/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Một số hình ảnh luyện tập của các thí sinh chuẩn bị cho đêm Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn:

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Uyên luyện tập cho thí sinh trong đội

Đàm Vĩnh Hững và Phương Uyên luyện tập cho thí sinh trong đội

Quang Đại đang nỗ lực vượt qua thử thách khó của đêm Liveshow

Quang Đại đang nỗ lực vượt qua thử thách khó của đêm Liveshow

Các chàng trai Hạng mục nhóm ca đội Dương Khắc Linh

Các chàng trai Hạng mục nhóm ca đội Dương Khắc Linh

Bảo An

Ảnh: Mai Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang