Lộ ảnh và cấu hình smartphone giá rẻ Moto E

author 07:48 13/05/2014

Loạt ảnh chính thức và cấu hình chi tiết của Moto E, chiếc smartphone giá rẻ mà Motorola dự định ra mắt vào ngày 13/5 đã bị rò rỉ và đăng tải lên Internet.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Motorola sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 13/5 này tại London để giới thiệu sản phẩm mới, mà nhiều khả năng là chiếc smartphone giá rẻ Moto E. Tuy nhiên chỉ một ngày trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, một loạt ảnh và cấu hình chi tiết của chiếc smartphone này đã được đăng tải công khai trên Internet.

Theo đó, một hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ tại Brazil đã cho đăng tải cấu hình chi tiết và hình ảnh chính thức của Moto E lên trang web của mình. Moto E sẽ được xem là phiên bản thay thế cho chiếc smartphone giá rẻ Moto G khá thành công được Motorola ra mắt vào năm ngoái, với nhiều sự thay đổi về thiết kế và được trang bị một cấu hình tầm trung không quá nổi bật.

motorola E

Ảnh chính thức mặt trước và mặt sau bị rò rỉ của Moto E

Chiếc smartphone này có màn hình rộng 4,3-inch. Mặc dù độ phân giải của sản phẩm chưa được đề cập đến nhưng nhiều khả năng sẽ có độ phân giải HD (1280x720). Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon (chưa rõ phiên bản) lõi kép tốc độ 1.2GHz của Qualcomm, 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dùng lượng tối đa 32GB.

Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, nhưng không kèm theo đèn flash. Sản phẩm cũng không được trang bị camera phụ ở phía trước. Moto E hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, hỗ trợ kết nối Wifi, 3G và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.980mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ chức năng 2 SIM, 2 sóng.

Giống với Moto G, Moto E cũng sẽ hỗ trợ lớp vỏ có khả năng thay thế với nhiều màu sắc để người dùng dễ dàng thay “áo mới” cho chiếc smartphone của mình.

Hệ thống bán lẻ tại Brazil này cũng đã cho đăng tải loạt ảnh chính thức của Moto E, cho thấy phía dưới màn hình của Moto E nổi bật với một dài màu bạc, nhưng chưa rõ đây là vị trí của loa trước hay có chức năng gì đặc biệt.

Motorola EMotorola EMotorola E

Loạt ảnh chính thức của Moto E

Trong khi đó, trang Facebook của Motorola chi nhánh tại Mexico cũng vừa vô tình cho đăng tải hình ảnh thực tế của Moto E, được đặt nằm bên cạnh “người tiền nhiệm” Moto G. Mặt dù Motorola chi nhánh tại Mexico đã nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh mình đăng tải nhưng giới công nghệ cũng kịp thời lưu và chia sẻ hình ảnh này.

Theo hình ảnh được đăng tải cho thấy Moto E có kích thước nhỏ hơn chút ít so với Moto G, đồng nghĩa với việc Moto E nhiều khả năng sẽ có màn hình rộng 4,3-inch giống như các thông tin đã bị rò rỉ (nhỏ hơn màn hình 4,5-inch của Moto G). Hình ảnh thực tế của Moto E cũng cho thấy thiết kế giống hệt với các hình ảnh chính thức của Moto E đã bị rò rỉ ở trên.

Mọi bí mật của Moto E sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của Motorola được diễn ra vào ngày 13/5 này. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ có mức giá bán dưới 179USD, là mức giá bán lẻ của Moto G tại nhiều thị trường hiện nay.

Theo Dân Trí


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang