Lộ diện hình ảnh chiếc Hyundai Creta mới đẹp long lanh sắp ra mắt, giá từ 324 triệu đồng

authorKhánh Hồng 11:19 02/02/2020

(VietQ.vn) - Hyundai Creta lộ diện trong bản phác thảo với diện mạo đẹp long lanh, giá dự kiến từ 324 triệu đồng tại Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong nhiều năm, Hyundai Creta đã tận hưởng cảm giác dẫn đầu trong cuộc đua lớn ở phân khúc xe SUV hạng trung tại thị trường Ấn Độ. Nhưng sự xuất hiện của chiếc Kia Seltos đã khiến phân khúc tăng nhiệt.

Do vậy, đã đến lúc một chiếc Hyundai Creta hoàn toàn mới nên được trình diện, và thế hệ thứ hai của chiếc SUV cực kỳ nổi tiếng này vừa lộ diện trong bản phác thảo chính thức trước khi ra mắt tại Auto Expo 2020.

 Hyundai Creta mới lộ diện trong bản phác thảo.

Như đã thấy rõ trong các bản phác thảo, Hyundai Creta mới dựa trên ix25 thế hệ thứ hai được tiết lộ tại Trung Quốc năm ngoái. Cả hai mẫu xe nhìn chung giống nhau, với một lưới tản nhiệt khác (giống với Hyundai Venue) và một thiết kế khác cho các bánh xe hợp kim. Không có gì đáng ngạc nhiên, Creta mới vẫn giữ thiết kế đầu và đuôi đèn tách rời, cũng như các vòm bánh xe vuông vức của ix25.

Hình ảnh được giới thiệu vào ngày 6 tháng 2 năm 2020 tại Auto Expo chỉ là thiết kế bên ngoài của chiếc Hyundai Creta 2020, với nội thất được bôi đen, tương tự như những gì công ty đã làm trong việc tiết lộ chiếc xe compact Aura.

Nội thất của Creta mới và nhiều chi tiết hơn về chiếc SUV thế hệ thứ hai sẽ được phát hành gần thời điểm chiếc xe được ra mắt thị trường, mà theo xác nhận của Autocarindia là vào giữa tháng 3 năm 2020.

Ở bên trong, Hyundai Creta mới dự kiến ​​sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh lớn và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hướng dọc 10,25 inch như đã thấy trên ix25.

Về hệ truyền động, Hyundai Creta hoàn toàn mới sẽ mượn động cơ và hộp số từ chiếc Kia Seltos cực kỳ phổ biến và cũng có thể có tùy chọn động cơ xăng 1,4 lít của Seltos GT Line.

Được trang bị nhiều tính năng, cùng với một mức giá hấp dẫn (10-16 lakh, khoảng từ 324 triệu – 518 triệu đồng), Hyundai Creta thế hệ thứ hai sẽ có hàng hóa để chiến đấu với các đối thủ của nó.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang