Công bố danh tính nghi phạm bắn chết nữ ca sĩ 'The Voice' Mỹ

authorHòa Lê 16:35 12/06/2016

(VietQ.vn) - Nghi phạm bắn chết nữ ca sĩ “The Voice” Mỹ Christina Grimmie, được xác định là Kevin James Loibl, 27 tuổi, đến từ St Petersburg, Florida.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Người Lao Động đưa tin, cảnh sát Orlando, Florida – Mỹ đã công bố danh tính nghi phạm bắn chết nữ ca sĩ Mỹ Christina Grimmie, 22 tuổi, ngay trong buổi diễn ngày 11/6.

Nghi phạm được xác định là Kevin James Loibl, 27 tuổi, đến từ St Petersburg, Florida. Hiện chưa rõ động cơ giết người là gì nhưng một số dự đoán cho rằng Kevin James Loibl là người hâm mộ loạn trí của nữ ca sĩ Christina Grimmie. Khi đến bắn Christina Grimmie, nghi phạm này mang theo 2 khẩu súng và một con dao.

Công bố danh tính nghi phạm bắn chết nữ ca sĩ 'The Voice' Mỹ

Nghi phạm bắn nữ ca sĩ Christina (trái) 

Wanda Ford - người phát ngôn của sở cảnh sát Orlando - chia sẻ với báo giới, một người đã mang theo hai cây súng tiến thẳng về phía nữ ca sĩ 22 tuổi trong khi cô đang ký tên cho khán giả sau khi trình diễn. Người này đã nổ súng vào cô.

Anh trai của Grimmie đã nhào lên để tìm cách khống chế anh ta, khi đó, kẻ nổ súng tự bắn vào hắn để tự sát. Christina Grimmie mau chóng được mang đến bệnh viện trong tình trạng bị thương rất nặng. Cô không qua khỏi và mất chỉ vài giờ sau đó.

Công bố danh tính nghi phạm bắn chết nữ ca sĩ 'The Voice' Mỹ

Người hâm mộ tiếc thương cho sự ra đi của một tài năng trẻ như Christina Grimmie 

Trong thông cáo gửi đến mọi người, Heather Weiss - người quản lý hình ảnh và đại diện phát ngôn của nữ ca sĩ - cho biết: "Chúng tôi đau buồn khi phải xác nhận rằng Christina đã qua đời và được trở về trong vòng tay yêu thương của Chúa... Cô bị bắn sau một sô diễn của mình ở Orlando, và thật bất hạnh, cô không thể qua khỏi vì vết thương quá trầm trọng. Chúng tôi mong trong thời khắc đau buồn này mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình cô, bạn bè cô".

Trước khi bị bắn đến chết, nữ ca sĩ có đăng tải một video lên mạng xã hội kêu gọi fan đến thưởng thức chương trình của cô. Có khoảng 60 đến 100 khán giả tham dự đêm nhạc của Christina Grimmie, theo thông tin từ báo VnExpress.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ (VietQ.vn) - Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc váy hồng pastel quyến rũ, người đẹp thoải mái khoe dáng bên chiếc siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang