Tin cập nhật lũ lụt miền Trung: Tìm thấy 3 thi thể bị lũ cuốn ở Quảng Nam

authorMạnh Long 14:09 17/12/2016

(VietQ.vn) - Tin tức lũ lụt miền Trung: Sáng 17/12, lực lượng cứu hộ ở Quảng Nam đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trong lũ trong đó có 1 chiến sĩ công an.

Theo báo Người lao động, lúc 7h ngày 17/12, lực lượng tìm kiếm xã Điện Phước đã tìm được thi thể cán bộ công an Nguyễn Đình Toàn (ngụ xã Điện Phước) bị lấp trong một đám bèo.

Như đã thông tin, chiều 16/12, anh Toàn cùng một người anh họ chèo thuyền trong lũ thì thuyền bị lật, người anh bơi được vào bờ, còn anh Toàn bị nước cuốn trôi.

Lũ lụt miền Trung: Tìm thấy 3 thi thể bị lũ cuốn ở Quảng Nam

Mưa lũ gây thiệt nặng về người và tài sản ở tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Báo Người lao động

Thông tin đăng tải trên báo Tiền phong, cũng trong sáng ngày 17/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Ngọc Lý (SN 1950, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Trước đó, ông Lý bị nước lũ cuốn mất tích ở đoạn sông gần cầu Bằng Lăng thuộc thôn Đại Đồng, xã Tam An.

Ô tô ngoại rẻ hơn xe nội 20%: Chờ 2018 mua xe 'xịn'?Đến 2018, thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ ASEAN về Việt Nam giảm còn 0%...

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch xã Điện An cho biết, lực lượng chức năng vừa vớt được thi thể của anh Đỗ Hoàng Vũ (SN 1991, trú cùng địa phương). Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 16/12, anh Vũ chèo ghe đi thăm người thân ở khu vực cách nhà khoảng vài trăm mét. Không may ghe bị lật và nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích.

Sáng 17/12, Chi cục phòng chống thiên tai khu vực miền Trung – Tây Nguyên cho biết: theo báo cáo của cá địa phương hiện nay đã có 9 người chết vì mưa lũ trong đợt này.

Cụ thể TT- Huế có 2 người tử vong, Bình Định có 6 người tử vong, Khánh Hòa có 1 người tử vong. Riêng tại Quảng Ngãi xác nhận 1 người chết không phải do thiên tai. Hiện vẫn có 6 người mất tích (Bình Định có 5 người, TT – Huế có 1 người).

Mưa lũ cũng làm 10 người bị thương, trong đó Quảng Nam có 2 trường hợp, Quảng Ngãi có 2 trường hợp, Phú Yên có 6 trường hợp.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang