Rơi nước mắt nghe Khánh Đơn tâm sự về nỗi nhớ con gái

authorTuyết Anh 19:05 07/12/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Lương Bích Hữu bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh cho bạn trai cũ Khánh Đơn sau cuộc tình ồn ào.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi tiết lộ về mối rạn nứt tình cảm giữa mình và Lương Bích Hữu, mới đây Khánh Đơn đã lần đầu tiên hé lộ hình ảnh hiếm hoi của về con gái của hai người. Theo nhạc sĩ này chia sẻ thì anh chưa một lần được nhìn thấy mặt con và đây là những tấm hình ít ỏi anh có được từ Lương Bích Hữu.

Con gái Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn Con gái Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn 

Anh chàng có tiếng đào hòa trong giới showbiz tâm sự, ai có con cái rồi thì mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con như thế nào. Anh rất nhớ con và mỗi ngày anh chỉ biết nhìn hình của con cho đỡ nhớ, nhưng càng nhìn lại càng buồn thêm. Lương Bích Hữu đã chủ động chia tay anh và cắt đứt tất cả mọi liên lạc nên Khánh Đơn cũng không nhận được bất kì hình ảnh nào về cô con gái của mình nữa.

Lương Bích Hữu chia tay Khánh Đơn ngay khi vừa sinh con tại Canada Lương Bích Hữu chia tay Khánh Đơn ngay khi vừa sinh con tại Canada 

Khánh Đơn chia sẻ, con gái anh được sinh tại Canada, thỉnh thoảng Lương Bích Hữu đưa con gái về Việt Nam nhưng đã nhất quyết không cho gặp khi anh qua nhà để gặp con. Hôm nay cũng chính là ngày thôi, ngày con gái của anh tròn một tuổi nhưng đến bây giờ ngoài những tấm hình ít ỏi này ra thì anh chưa một lần được gặp con mình ngoài đời.

Nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết anh đã xuống nước với "cô gái Trung Hoa", năn nỉ, làm mọi cách... chỉ để được gặp con mình nhưng vẫn không khả thi. Hiện tại anh vẫn cố gắng hết sức để được gặp con gái của mình để con của anh lớn lên vẫn cảm nhận được tình cảm của cha dành cho con.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang