Lưu Diệc Phi bị fan cuồng tấn công ngay trong họp báo phim

author 20:18 20/05/2016

(VietQ.vn) - Theo hãng tin Sohu, mới đây nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bất ngờ bị một fan cuồng xô ngã ngay tại sự kiện ra mắt phim “Dạ Khổng Tước”.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 19/5, Lưu Diệc Phi tham dự buổi quảng bá phim “Dạ Khổng Tước” ở Quảng Châu (Trung Quốc). Khi sự kiện đang diễn ra, một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu. Anh này đẩy mạnh khiến Lưu Diệc Phi ngã đập đầu xuống đất. Ngay sau khi Lưu Diệc Phi bị té ngã, đội bảo vệ đã ùa vào khống chế người đàn ông lạ mặt. Lưu Diệc Phi cũng rời họp báo để đi đến phòng chăm sóc đặc biệt. 

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bất ngờ bị xô ngã tại sự kiện

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bất ngờ bị xô ngã tại sự kiện

BTC đã rất hốt hoảng trước sự việc xảy ra với Lưu Diệc Phi. Cô đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe ngay sau đó. BTC cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức tới nữ diễn viên vì đã để sự cố đáng tiếc xảy ra với cô. Cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc và điều tra về fan cuồng nói trên.
Theo lời một nhân chứng kể lại: "Chúng tôi nghe thấy tiếng hét của Lưu Diệc Phi và MC của chương trình. Sau đó, một tiếng rầm khá lớn vang lên. Thật đáng sợ. Nhiều fan cảm thấy rất hoảng hốt".

Mới đây nhất, đại diện của Lưu Diệc Phi cho biết cô không bị thương nặng và cũng không cần phải nằm viện. Nhưng, nữ diễn viên rất hoảng hốt. Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi gặp phải sự cố bất ngờ này.

Fan cuồng tấn công Lưu Diệc Phi bị bắt giữ ngay sau đó

Fan cuồng tấn công Lưu Diệc Phi bị bắt giữ ngay sau đó

Sự việc khiến nhiều người đặt ra yêu cầu cần đảm bảo an ninh hơn nữa trong các sự kiện có nghệ sĩ nữ tham gia. Đặc biệt khi Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng. Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chia tay sau vài tháng hẹn hò. Có nguồn tin tiết lộ tài tử “Trái tim mùa thu” là người chủ động nói lời chia tay. 

Trong sự kiện quảng cáo vào ngày 19/5 tại Thượng Hải, Song Seung Hun một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi nói không với mọi câu hỏi. Anh chủ động đề nghị không nhận các câu hỏi liên quan đến tình cảm và Lưu Diệc Phi.

Liên quan đến dự án "Dạ Khổng Tước" của "thần tiên tỷ tỷ", đây là dự án điện ảnh do đạo diễn Đới Tư Kiệt phụ trách. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Elsa (Lưu Diệc Phi đóng) – một cô gái xinh đẹp đem lòng yêu mến nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh ( Lê Minh đóng). Sau đó, Elsa sang Pháp du học và gặp gỡ Kiến Dân ( Lưu Diệp đóng) – em trai Mã Vinh và đồng thời cũng là một bậc thầy về hình xăm.

Mối quan hệ giữa ba người bị gắn chặt bởi Dạ khổng tước – một loài bướm đẹp mê hồn. Để lưu giữ những kỷ niệm về hai người đàn ông, Elsa đã xăm hình Dạ khổng tước lên vai của mình. Từ đó trở đi, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi, tình yêu, tình bạn, tình nghĩa gia đình làm cho Elsa bị cuốn vào vòng xoáy hận thù không dứt. "Dạ Khổng Tước" chính thức ra rạp từ ngày 20/5/2016. 

Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ bạn trai rapper ngay trên sóng truyền hình(VietQ.vn) - Sau vài lần úp mở chuyện tình cảm với rapper Sài thành Andree, hotgirl Ngọc Thảo đã nhận nụ hôn công khai từ bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang