Lưu Diệc Phi sắp làm đám cưới với Song Seung Hun?

author 17:06 26/08/2015

(VietQ.vn) - Trả lời phỏng vấn trong chương trình The Star, nam diễn viên Song Seung Hun khẳng định rằng anh đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Thanh Niên, trong những lần xuất hiện trước công chúng gần đây, Song Seung Hun đều không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho Lưu Diệc Phi. Mới đây nhất, trên sóng của một chương trình truyền hình Trung Quốc, Seung Hun đã dành cho Lưu Diệc Phi những lời rất ngọt ngào: “Thật ra từ trước đến nay, anh chưa bao giờ là người tham lam, nhưng kể từ giây phút nhìn thấy em, anh đã rất muốn có em”.

Trước đó, Seung Hun còn tiết lộ rằng anh từng là một người hâm mộ trung thành của Diệc Phi ngay từ những bộ phim cổ trang đầu tiên cô tham gia. Trả lời phỏng vấn trong chương trình The Star, nam diễn viên 38 tuổi khẳng định rằng anh đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun cho biết anh đã nghĩ đến chuyện hôn nhân với bạn gái xinh đẹp Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun cho biết anh đã nghĩ đến chuyện hôn nhân với bạn gái xinh đẹp Lưu Diệc Phi 

VnExpress dẫn nguồn tin trên Ifeng cho rằng Song Seung Hun đã cầu hôn Lưu Diệc phi trong tiệc sinh nhật nhưng bị cô từ chối. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận vào sáng sớm hôm sau bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Lưu Diệc Phi viết: "Cảm ơn những lời chúc mừng của mọi người. Tôi sẽ không nói về những tin đồn không chính xác. Tôi đã có một ngày vui vẻ, hạnh phúc".

Hai diễn viên bén duyên sau khi hợp tác đóng phim điện ảnh Tình yêu thứ ba. Họ đã công khai chuyện tình cảm.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang