Vợ trèo lên nóc nhà 'cố thủ' vì chồng đòi ly hôn

author 10:17 06/12/2015

(VietQ.vn) - Sau cuộc cãi vã có thể dẫn đến ly hôn, một người phụ nữ Trung Quốc đã trèo lên mái nhà và dùng những viên ngói ném xuống dưới khiến gia đình chồng vô cùng hoảng sợ.

Vụ việc diễn ra tại vùng ngoại ô thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào lúc 11 giờ sáng ngày 3/12. Một phụ nữ vì không muốn ly hôn với chồng sau cuộc cãi vã gay gắt đã phá hủy tất cả thiết bị điện trong nhà, sau đó leo lên mái nhà ‘cố thủ’ và dỡ những viên ngói ném xuống phía dưới.

Người phụ nữ trèo lên nóc nhà cố thủ vì chồng đòi ly hôn Người phụ nữ trèo lên nóc nhà cố thủ vì chồng đòi ly hôn

Người chồng và họ hàng không có cách gì khác ngoài việc đứng nhìn vì cứ đến gần, người phụ nữ lại ném ngói xuống. Bố mẹ chồng của cô này cũng phải bỏ về nhà riêng vì quá sợ hãi. Cuối cùng, cảnh sát cứu hỏa đã phải dùng thang leo lên mái nhà khuyên nhủ và đưa cô này xuống, tuy nhiên, người phụ nữ không chịu thỏa hiệp mà còn dùng ngói ném vào cảnh sát.

Cảnh sát cứu hỏa cũng bị ném ngói vì khuyên nhủ người vợ này Cảnh sát cứu hỏa cũng bị ném ngói vì khuyên nhủ người vợ này

Đây không phải lần đầu tiên vợ hoặc chồng sử dụng những biện pháp có chiều hướng kích động hoặc bạo lực để ngăn cản quyết định ly hôn của nửa kia. Hồi tháng 8, tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một người đàn ông đã dùng chiếc xe Mercedes của mình tông vào xe của vợ vì cô đòi ly hôn.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang