Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của Lý Nhã Kỳ tại Hồng Kông

authorHòa Lê 16:21 22/03/2016

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện gây quỹ nghiên cứu và phòng chống AIDS tại Hồng Kông mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người giật mình trước vẻ đẹp “lạ” của cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTC News đưa tin, tới Hồng Kông tham dự sự kiện gây quỹ amfAR, quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ, với sự quy tụ những ngôi sao, các doanh nhân hàng đầu thế giới. Lý Nhã Kỳ tham dự sự kiện với tư cách là khách mời, cô là tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hiện diện ở sự kiện.

Tới sự kiện tại Hồng Kông lần này, Lý Nhã Kỳ được chuyên gia trang điểm và làm tóc nổi tiếng tại Hồng Kông chăm sóc, cô được chuyên gia làm tóc thử thay đổi hình tượng bằng việc cắt tóc mái mưa cho trẻ trung và khác lạ hơn. 

Lý Nhã Kỳ đẹp ‘lạ’ với mái ngố tại Hồng KongHình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ khá trẻ trung mà lịch lãm, duyên dáng

Hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ khá trẻ trung mà lịch lãm, duyên dáng với bộ đầm haute couture đen trắng sang trọng của thương hiệu Zuhair Murad. Với tóc mái mưa, Lý Nhã Kỳ được mỹ nhân "Fast & Furious" khen dễ thương và đáng yêu và cá tính hơn. 

Với kiểu tóc mới do các chuyên gia làm tóc hàng đầu Hồng Kông thực hiện, khi Lý Nhã Kỳ đưa hình ảnh lên trang cá nhân, đã có một số trang báo dậy lên nghi án cô thẩm mỹ vì nhìn gương mặt khác lạ. Tuy nhiên, một chút khác lạ là do kiểu tóc mới và cách trang điểm của các chuyên gia trang điểm Hồng Kong thực hiện, nên không “quen mắt” với công chúng. Lý Nhã Kỳ lại thấy thú vị với sự thay đổi này, bởi cô cũng muốn hình ảnh mình đa dạng, nhiều chiều. 

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội gặp lại những người bạn mà cô từng gặp gỡ, thân thiết ở các sự kiện lớn trên thế giới trước đó, như mỹ nhân của bộ phim “Fast & Furious” - Michelle Rodriguez, cả hai trò chuyện vui vẻ ngày tái ngộ và cùng nhau chụp hình kỷ niệm. Trước đó, Michelle Rodriguez đã ấn tượng với Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes và từng khen Lý Nhã Kỳ đẹp như công chúa Tuyết với đầm trắng và áo khoác lông quyến rũ. 

Lý Nhã Kỳ đẹp ‘lạ’ với mái ngố tại Hồng KongLý Nhã Kỳ cũng tái ngộ diễn viên Dương Tử Quỳnh tại sự kiện

Ấn tượng đó giúp cả hai trở nên quý mến nhau. Nữ diễn viên “Fast & Furious” cũng chia sẻ việc cô đang chuẩn bị quay “Fast 8” và bày tỏ rất mong muốn được tới Việt Nam vào một ngày gần đây cùng Lý Nhã Kỳ. 

Lý Nhã Kỳ cũng gặp gỡ với nam diễn viên lừng danh Adrien Brody, nam diễn viên từng giành Oscar với vai nghệ sỹ dương cầm trong bộ phim “Nghệ sỹ dương cầm.” Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có cơ hội tái ngộ với Dương Tử Quỳnh. Cô từng ghé thăm nhà của nữ diễn viên nổi tiếng này ở Mỹ, theo thông tin từ báo VietnamPlus.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang