Lý Nhã Kỳ không ngại 'đốt' hàng tỷ cho váy áo đi diện sự kiện tại Hà Nội

authorTuyết Anh 15:01 16/12/2015

(VietQ.vn) - Lý Nhã Kỳ không ngại chi hàng tỷ đồng chuẩn bị váy áo, trang sức kim cương đắt đỏ để tham gia một sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội, nơi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Thanh Niên, sau show thời trang thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ Việt và đặc biệt có sự xuất hiện của nữ diễn viên Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ tiếp tục "chơi trội" khi tiết lộ việc chuẩn bị trang phục hàng hiệu và trang sức kim cương để tham gia một sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội.

Chương trình sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Thu Minh, Lệ Quyên, Sơn Tùng... với đạo diễn chương trình là Việt Tú, một người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ. Chính vì thế, để bản thân nổi bật tại sự kiện, cựu đại sứ du lịch không ngại ngần chi mạnh tay cho trang phục và trang sức.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là ngôi sao chịu khó đầu tư hình ảnh khi luôn xuất hiện tại các sự kiện với những trang phục trị giá hàng tỷ đồng Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là ngôi sao chịu khó đầu tư hình ảnh khi luôn xuất hiện với những trang phục trị giá hàng tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ cho biết khi nhận lời tham dự bất kỳ chương trình nào cô cũng đều tìm hiểu tính chất của sự kiện để có sự lựa chọn trang phục phù hợp. Cựu đại sứ du lịch quyết định chọn chiếc hoa tai trị giá 45.900 USD, chiếc nhẫn kim cương với giá 77.900 USD hay chiếc vòng cổ trị giá 230.000 USD. Bên cạnh đó cô còn thử nhiều bộ cánh hàng hiệu khác.

Dự kiến Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/12 để tham dự sự kiện này. Dù chưa tiết lộ nhiều về chương trình nhưng cựu đại sứ du lịch cho biết cô rất háo hức được tham gia và hy vọng sẽ được "thưởng thức" không khí lạnh của Hà Nội trong dịp này.

Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội

VTC cho hay, hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang có chuyến công tác tại Hồng Kông để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh và nghệ thuật trong năm 2016. Sau sự kiện Xa Thi Mạn đến Việt Nam và được công chúng chào đón nồng nhiệt, mỹ nhân họ Lý đang có dự định mời các ngôi sao nổi tiếng đến Việt Nam trong tương lai gần.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang