Mặc đẹp ngày lạnh với biến tấu từ áo len cổ lọ

author 11:17 06/01/2015

(VietQ.vn) - Với ưu điểm dễ mặc và vô cùng ấm áp, chiếc áo len cổ lọ dường như đã trở thành item thời trang không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi đông đến với muôn vàn cách kết hợp cùng áo khoác dài, quần jeans rách, sơ mi dáng dài,…

Trong những ngày rét đậm này, một trong những item được sủng ái bậc nhất chính là áo len cổ lọ bởi vừa giúp giữ ấm phần cổ, vừa giữ ấm phần thân cho phái đẹp. Dưới đây là một số cách mix đồ giúp chị em mặc đẹp ngày lạnh với áo len cổ lọ.

Kết hợp với váy

Kết hợp áo cổ lọ tay dài và đầm liền thân dáng ngắn, không tay, với hai gam màu tương phản, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho các tín đồ thời trang. Để thêm thời trang, phái đẹp có thể kết hợp với tất cùng giày oxford hoặc ankle boots đế bằng.

Áo len cổ lọ là một trong những item giúp chị em mặc đẹp ngày lạnh

Áo len cổ lọ là một trong những item giúp chị em mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Nếu là người nữ tính, việc kết hợp áo cổ lọ tay dài với các loại váy là sự lựa chọn hấp dẫn. Để tạo ra phong cách vintage hoặc retro thanh lịch, bạn nên kết hợp với chân váy midi, tất cổ ngắn, giày oxford, dây chuyền dài.

Kết hợp cùng sơ mi dáng dài

Mặc đẹp ngày lạnh với set đồ từ áo len cổ lọ và sơ mi dáng dài

Táo bạo hơn, chị em hãy kết hợp áo cổ lọ và sơ mi dáng dài hoặc dạng shirt dress, đi cùng boots cao cổ, tạo nên phong cách vô cùng cá tính và phóng khoáng.

Layering

Trong thế giới áo len phong phú thì chiếc áo len cổ lọ có lẽ là chiếc áo lâu đời và cơ bản nhất. Không có một chiếc áo len nào có thể dễ mix đồ như chiếc áo len cổ lọ dáng ôm bởi bất kể layering nó theo kiểu nào cũng cho ra kết quả vô cùng hợp nhãn và thanh lịch.

Mix áo len cổ lọ với layering tạo nên một combo cực chuẩn để mặc đẹp ngày lạnh

Mix áo len cổ lọ với layering tạo nên một combo cực chuẩn để mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Vào mùa đông, phái đẹp có thể mặc áo len cổ lọ với quần yếm, quần jeans, hay với bất cứ kiểu áo khoác nào, từ blazer đến trench coat hay áo khoác oversized. Hơn thế nữa, kiểu áo len này còn dễ kết thân với tất cả các loại giày dép, từ giày cao gót, đến giày thể thao hay một đôi ankle boot sành điệu.

Với cách mix nhiều lớp, chị em cần chuẩn bị một chiếc áo len cổ tròn không quá rộng, mặc bên ngoài áo cổ lọ và một áo khoác ngoài thật ấn tượng.

Chọn áo len cổ lọ kiểu dáng oversized

Bên cạnh những chiếc áo len cổ lọ ôm sát người, thì những kiểu áp len cổ lọ oversized cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn gái giữ ấm cơ thể trong những ngày mùa đông. Không chỉ đem lại sự ấm áp tuyệt đối mà còn là item mùa đông đơn giản nhất giúp đem lại vẻ ngoài thật trendy cho chị em trong nháy mắt.

Mặc đẹp ngày lạnh cùng áo len cổ lọ sẽ không khó nếu biết cách mix đồ

Mặc đẹp ngày lạnh cùng áo len cổ lọ sẽ không khó nếu biết cách mix đồ. Ảnh minh họa

Tuyệt vời hơn nữa là các tín đồ thời trang có vô số lựa chọn để kết hợp với chiếc áo này, từ chân váy ngắn, chân váy midi đến quần jeans với đủ kiểu dáng và đặc biệt là quần tây. Áo len cổ lọ oversized và quần tây là một trong những combo hot nhất cho những cô nàng muốn mặc đẹp ngày lạnh. 

Chọn dáng crop top

Nếu cảm thấy chiếc áo len ôm sát quá nhàm chán còn kiểu áo oversized lại quá thùng thình thì áo len cổ lọ dáng crop top là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Áo len cổ lọ dáng crop top vừa ấm áp, thoải mái nhưng vẫn trẻ trung và có chút gì đó rất gợi cảm, nữ tính.

Mặc đẹp ngày lạnh với áo len cổ lọ dáng crotptop

Các bạn gái có thể mặc chiếc áo này bên ngoài một chiếc áo sơmi hay đơn giản là mặc nó cùng với quần hoặc váy cạp cao. 

Kết hợp với vòng cổ statement

Một chiếc vòng cổ statement là điểm nhấn giúp bạn gái mặc đẹp ngày lạnh

Một chiếc vòng cổ statement là điểm nhấn giúp bạn gái mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Trang sức statement có thể khiến một set đồ đơn giản trở nên cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Hãy "lột xác" cho chiếc áo len cổ lọ trơn màu của mình bằng việc diện thêm một chiếc vòng cổ statement thật lộng lẫy. Đây cũng đang là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang vô cùng ưa chuộng.

Mix với áo khoác

Kết hợp áo khoác tay dài cùng áo len cổ lọ là bí quyết mặc đẹp ngày lạnh của nhiều người

Kết hợp áo khoác tay dài cùng áo len cổ lọ là bí quyết mặc đẹp ngày lạnh của nhiều người. Ảnh minh họa

Với những kiểu áo cổ lọ không tay, thêm một chiếc áo khoác tay dài là lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp này, chị em nên chọn áo khoác dáng dài như cardigan, gilet… chất liệu mỏng, nhẹ nhưng giữ ấm tốt như da thuộc hoặc len cashmere để cân đối với độ dày và độ cao của áo cổ lọ. Không nên phối hợp cùng áo blazer chất vải dày và vạt ngắn hơn chiều dài áo cổ lọ sẽ làm phần thân trên nặng nề hơn.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang