Giá đắt cho kẻ chụp ảnh khỏa thân quảng cáo cho gái mại dâm

author 08:31 24/11/2015

(VietQ.vn) - Nam thanh niên đã phải trả giá đắt khi thu lời bất chính từ việc chụp ảnh, đăng hình viết bài cho gái mại dâm để đăng lên các trang mạng Internet.

Theo lịch, ngày 23/11 vừa qua, TAND thành phố Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ của bị cáo Hà Thọ Huy (23 tuổi, quê quán ở huyện Thiệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về tội Môi giới mại dâm. Trước khi bị bắt, Huy là sinh viên năm cuối một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội.

Tuy nhiên, ngay trước phiên phúc thẩm, Huy bất ngờ rút đơn kháng cáo. Trước đó, ngày 27/7, Tòa án nhân dân cấp sơ thẩm của quận Cầu Giấy đã tuyên phạt Huy 3 năm tù giam về tội danh "Môi giới mại dâm", báo Thanh Niên đưa tin.

Hà Thọ Huy bị bắt giữ vì tội Môi giới mại dâm

Hà Thọ Huy bị bắt giữ vì tội Môi giới mại dâm

Theo cáo trạng, chiều 29/1/2015, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội và các lực lượng chức năng kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy (thành phố Hà Nội), phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai gái bán dâm khai được Huy giúp đăng ảnh khỏa thân và số điện thoại, viết bài quảng cáo trên trang mạng để mời chào khách mua dâm.

Huy bị bắt ngay sau đó. Theo tài liệu tố tụng, đầu tháng 1/2015, Huy đã đăng bài, chụp ảnh khỏa thân, viết bài kèm theo số điện thoại của gái bán dâm online rồi đưa lên một trang mạng nhằm quảng cáo cho họ bán dâm. Từ việc môi giới này, Huy thu 3-3,5 triệu đồng/người.

Ngày 21/1/2015, Huy nhận lời đăng bài và hình ảnh cho một gái bán dâm với danh xưng Huệ Mẫn và được trả thù lao 3 triệu đồng. Sau khi đăng bài, gái mại dâm này đưa trước cho Huy 1 triệu đồng. Ngày 28/1/2015, Huy tiếp tục đăng bài cho một gái bán dâm khác với danh xưng là Tít Love. Cô gái này đã trả trước tiền chụp ảnh và đăng bài cho Huy là 800.000 đồng.

Từ việc chụp hình, viết bài đăng trên trang mạng cho gái bán dâm, Huy thu lời được 10 triệu đồng. Bản án sơ thẩm cũng cho biết, quá trình liên lạc, Huy lấy tên giả là Hoàng. Công an làm rõ, Huy đã thực hiện môi giới mại dâm cho hơn 10 gái bán dâm khác. Tại phiên tòa chiều 23/11, trong phần làm thủ tục, xét thấy mình không có các tình tiết để cơ quan tố tụng xem xét giảm án, Huy đã quyết định rút kháng cáo, theo thông tin trên báo VOV.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang