Cầu hôn bằng trực thăng tốn tiền tỷ khiến triệu người ghen tỵ

author 18:23 06/08/2015

(VietQ.vn) - "Tôi biết cô ấy thích sự thú vị, bất ngờ và không phải truyền thống như kiểu cầu hôn trong nhà hàng, chỉ có hoa và nhẫn. Cuối cùng, tôi chọn cầu hôn với trực thăng và một chiếc băng rôn lớn", Victor Tang, 37 tuổi cho biết.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Victor Tang, 37 tuổi, làm việc tại công ty truyền thông Hutchison Global, đã dành hàng tháng để lên kế hoạch cho màn cầu hôn đặc biệt này vì bạn gái anh nói rằng cô không thích "những lời cầu hôn quá bình thường".

"Tôi biết cô ấy thích sự thú vị, bất ngờ và không phải truyền thống như kiểu cầu hôn trong nhà hàng, chỉ có hoa và nhẫn. Vì thế tôi đã cố gắng làm điều gì đó khác biệt", Tang nói. "Cuối cùng, tôi chọn cầu hôn với trực thăng và một chiếc băng rôn lớn".

Theo Shanghaiist, Tang đã chi gần 26.000 USD để mua chiếc nhẫn cầu hôn đính viên kim cương 1,5 carat. Anh thuê một phòng đắt tiền trên tầng thượng khách sạn sang trọng Ritz-Carlton, nơi có thể nhìn thấy toàn bộ cảng Victoria, với giá 3.300 USD.

Màn cầu hôn lãng mạn trị giá hơn 1 tỷ đồng

Màn cầu hôn lãng mạn trị giá hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet

Cuối cùng, Tang mạnh tay chi thêm gần 20.000 USD cho màn trình diễn trực thăng bay qua tòa nhà chọc trời, mang theo một tấm băng rôn lớn có dòng chữ "Anh yêu em! Stephanie BB, em làm vợ anh nhé?".

Tang, làm việc tại một công ty truyền thông, nói rằng anh không phải là một "đại gia" nhưng biết cách quản lý tiền bạc, theo SCMP. Tang đã mất nhiều tháng để lên kế hoạch cho màn cầu hôn lãng mạn, diễn ra tại một khách sạn sang trọng nhìn ra cảng Victoria.

"Một số người sẽ cho rằng, điều này thật điên rồ nhưng cô ấy không đòi hỏi một căn nhà lớn hay một chiếc xe hơi đắt tiền và cô ấy không thường xuyên mua giày dép, quần áo, cũng như đi tới các nhà hàng sang trọng", Tang nói. "Cô ấy chỉ muốn có một màn cầu hôn đáng nhớ".

Ngoài ra, Tang cũng chi 15.000 đôla Hong Kong để thuê một đội quay phim ghi lại toàn bộ sự kiện này, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang