Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên đâm trọng thương ông chủ tiệm vàng

author 18:53 13/05/2016

(VietQ.vn) - Do có mâu thuẫn cá nhân với ông Hiếu từ trước, Minh đã cầm túi xách xông thẳng vào nhà, rút dao ra đâm trọng thương ông Hiếu.

Chiều ngày 13/5, trao đổi với Chất lượng Việt Nam online, thượng tá Trần Văn Qúi – Phó trưởng Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang xác nhận, hiện đã bắt được hung thủ đâm trọng thương chủ tiệm vàng Ngọc Thảo hôm 12/5.

Nạn nhân của vụ việc này là ông Trần Trọng Hiếu (51 tuổi, chủ tiệm vàng Ngọc Thảo) ở phường 1 – thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Vào tối ngày 12/5, khi ông Hiếu đang ngồi ăn cơm trong nhà, thì có một nam thanh niên cao khoảng 1,7m, tay mang theo túi xách xông thẳng vào nhà, tìm ông.

Hình ảnh ghi lại từ camera cảnh Minh đột nhập vào nhà ông Hiếu, có cầm dao.

Nghe tiếng chó sủa, đối tượng này bất ngờ rút dao là loại lưỡi dài, đâm nhiều nhát vào người ông Hiếu, khiến ông bị trọng thương, gục ngã tại chỗ. Nghe tiếng tri hô của chồng, vợ ông Hiếu từ dưới bếp chạy lên, thì người thanh niên này đã nhanh chóng tẩu thoát.

Nạn nhân bị trọng thương, được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Tiền Giang, rồi chuyển thẳng lên TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Các bác sĩ điều trị cho biết, ông Hiếu bị đâm trúng đến 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát trúng vào bụng, 2 nhát dao còn lại trúng vào 2 bên đùi.

Chỉ ít giờ sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Gò Công đã bắt được đối tượng Nguyễn Hoàng Minh (29 tuổi), nghi can gây ra vụ gây thương tích này.

Tại trụ sở cơ quan Công an, bước đầu, Minh khai nhận, trước đây mình là dân quân tự vệ, nay đã nghỉ làm, phụ bán quán ăn ở nhà Trong quá trình bán quán thì giữa Minh và ông Hiếu đã xảy ra mâu thuẫn cá nhân, nên Minh rắp tâm trả thù.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án này.

>> Đang đi bộ bất ngờ bị người đi xe đạp chém nhiều nhát tử vong.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang