Chọn máy ảnh Sony chất lượng đi chơi Tết

author 13:52 15/02/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Sony dưới đây là những lựa chọn tuyệt vời cho người dùng muốn đi du xuân trong dịp tết Ất Mùi sắp tới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony KTS DSC-WX300/BCE32

 Không chỉ được thiết kế nhỏ nhắn để vừa vặn với túi áo, máy ảnh giá rẻ Cyber-shot WX300 còn được trang bị ống zoom quang học cực cao, hiển thị rõ nét từng khuôn mặt chủ thể ở khoảng cách xa. Sản phẩm hiện có giá 6,7 triệu đồng.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony DSC W300 được thiết kế khá đẹp mắt

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony DSC W300 được thiết kế khá đẹp mắt

Ngoài khả năng mang đến chất lượng ảnh tĩnh xuất sắc, chiếc máy này cung cấp khả năng quay phim tuyệt vời với hình ảnh Full HD (1920 x 1080). Nhờ vào khả năng ổn định hình ảnh quang học SteadyShot (chế độ Active), máy ảnh sẽ giảm hiện tượng rung lắc, mang đến hình ảnh HD tuyệt đẹp và không bị nhòe.

Ống zoom quang học được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Ống zoom quang học được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Cyber-shot WX300 được tích hợp Wi-Fi cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua Smartphone hoặc máy tính bảng. Chức năng điều khiển thuận tiện này sẽ phát huy hiệu quả khi chụp ảnh cả nhóm hoặc người chụp tự chụp chân dung của chính mình. Ngoài ra, người sử dụng có thể gửi ảnh đến điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua Wi-Fi.

Máy ảnh giá rẻ Sony KTS - ILCE-5000L/BAP2, giá 9,5 triệu đồng

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X có khả năng xử lý tốc độ cao trong máy sẽ giúp người dùng tái tạo hiệu quả kết cấu và chi tiết hình ảnh. Công nghê này cho phép các chi tiết thể hiện tự nhiên và trung thực hơn với tông màu chuyển tải phong phú, giảm nhiễu hiệu quả trong khi chụp ảnh và quay phim.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và những đoạn phim MP4 ngay lập tức bằng cách chạm máy ảnh vào điện thoại Android hoặc máy tính bảng . Tính năng không dây khá tiện lợi này được thực hiện bởi công nghệ Wi-Fi và NFC (Giao tiếp tầm ngắn) được tích hợp. Ngoài ra, công nghệ này cũng làm việc với Smart Remote Control Embedded2 cài sẵn cho phép người sử dụng điều điều khiển thiết bị từ xa.

Máy ảnh có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Máy ảnh giá rẻ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Khi người dùng cần sử dụng thêm ánh sáng, đèn Flash dạng Pop-up được tích hợp trong máy là một giải pháp hữu hiệu nhất. Được kết hợp với khả năng nhạy sáng cao (ISO 16000 của α5000), đèn flash đảm bảo cho bức ảnh luôn sắc nét ngay cả ở những nơi thiếu sáng. 

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang