Máy bay rơi ở Argentina: 10 người thương vong

author 10:09 10/03/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn máy bay trực thăng làm 10 người chết trong quá trình quay một chương trình truyền hình thực tế tại khu vực hẻo lánh ở tây bắc Argentina.

Hiện trường tai nạn trực thăng ở Argentina. Ảnh: Channel1World

Theo BBC, vụ tai nạn xảy ra vào hôm qua (9/3) tại Villa Castelli, tỉnh La Rioja cách thủ đô Buenos Aires khoảng 727 dặm về phía Tây Bắc.

Các nạn nhân bao gồm những thành viên đoàn làm phim của chương trình truyền hình thực tế Pháp, AFP dẫn lời các quan chức cho hay. "Một vài công dân Pháp nằm trong số các nạn nhân. Đến nay chúng tôi chỉ biết có hai nạn nhân Argentina", Disel Cuneo, một phát ngôn viên khác của chính quyền địa phương, nói.

Vụ va chạm xảy ra ở vùng núi thuộc La Rioja, nơi có nhiều cảnh đẹp, thu hút khách du lịch. Khu vực nằm cách thủ đô Bueno Aires 1.100 km về phía bắc. Giới chức đang điều tra vụ việc

Cũng theo BBC, các hành khách là người Pháp, tham gia một cuộc thi quốc tế về sinh tồn và sức bền. Cuộc thi diễn ra hàng năm tại tỉnh này và được trình chiếu rộng rãi trên thế giới. Trong số 10 người chết có hai phi công. Một trực thăng được cho là thuộc sở hữu của chính quyền tỉnh.

Long Nguyễn(tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang