Mazda2 2020 ra mắt giá khoảng hơn 570 triệu đồng có gì hấp dẫn?

authorĐỗ Thu Thoan 06:25 04/03/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật đã cho ra mắt mẫu Mazda2 2020 mới tại thị trường Malaysia. Xe có giá bán từ 573 triệu đồng và cạnh tranh với các mẫu Hyundai Accent hay Honda City...

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, mẫu xe Mazda2 2020 mới đây đã được giới thiệu đến người tiêu dùng tại thị trường Malaysia với giá từ 103.670 Ringgit (tương đương khoảng hơn 570 triệu đồng) cho cả phiên bản sedan và hatchback.

Mẫu xe hạng B này có vài thay đổi nhỏ về thiết kế, bổ sung thêm công nghệ G-Vectoring Control Plus, Apple CarPlay và Android Auto.

mazda2-2020-ra-mat-gia-khoang-hon-570-trieu-dong-co-gi-hap-dan

 Mazda2 2020 mới ra mắt tại thị trường Malaysia. Ảnh: Paultan.org

Theo đó, ở phiên bản 2020 này, Mazda2 được trang bị thêm đèn pha LED và hệ thống hỗ trợ Kiểm soát Gia tốc GVC Plus, dẫn thông tin báo Tiền phong đăng tải.

Công nghệ đèn LED mới trên mẫu xe phân khúc B bao gồm 20 đi-ốt được điều khiển riêng biệt, chúng có thể tắt các phần chùm sáng cao để tránh làm chói mắt người đi đường.

Bên trong, Mazda2 cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, tích hợp vào hệ thống giải trí Mazda Connect, và có thể được trang bị cả Android Auto như phiên bản toàn cầu ra mắt vào tháng 7 năm ngoái.

mazda2-2020-ra-mat-gia-khoang-hon-570-trieu-dong-co-gi-hap-dan

Bên trong Mazda2 mới. Ảnh: Paultan

Xe được trang bị động cơ SkyActiv-G 1.5L, giúp sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Một số trang bị tiêu chuẩn của Mazda2 mới gồm la-zăng hợp kim 16 inch, khởi động không cần chìa khóa, điều hòa không khí tự động 1 vùng độc lập, ghế ngồi bọc da màu xám với ghế tài xế chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp sẵn Connect, bổ sung thêm Apple CarPlay và Android Auto.

Biến thể có 10 tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm Ceramic Metal, Eternal Blue Mica, Jet Black, Machine Grey, Snow Snow White Pearl, Sonic Silver, Soul Red Crystal, Titanium Flash, Deep Crystal Blue và Polymet Grey. Biến thể không có 2 màu Deep Crystal Blue và Polymetal Grey.

'Soi' phiên bản nâng cấp của Volkswagen Polo 2020 giá 695 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) - Mới đây Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Volkswagen Polo 2020 ra thị trường với mức giá không đổi là 695 triệu đồng.

Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn như 2 túi khí, ABS, DSC, EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ khởi ngang dốc. Mazda2 2020 còn có thêm công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC Plus), hỗ trợ người lái vào cua và thoát cua an toàn, mượt mà hơn, duy trì sự ổn định của xe và mang đến sự thoải mái cho mọi hành khách.

Mazda2 2020 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Hyundai Accent hay Honda City...

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang