Minh Quân cùng 200 nghệ sĩ quay clip hướng về Biển Đông

author 10:54 14/05/2014

Bên cạnh các ca sĩ tên tuổi như Minh Quân, Ngọc Khuê, Ngọc Anh… nhiều người mẫu, hoa hậu cũng đăng ký tham gia thực hiện ý tưởng này.

Cùng với người dân trong cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài đang đồng lòng phản đối hành động phi pháp của Trung Quốc trên vùng biển Việt Nam, ca sĩ Minh Quân đã đứng ra tổ chức và kêu gọi các nghệ sĩ cùng đồng lòng làm một clip âm nhạc cổ vũ tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước.

Ngay sau khi kêu gọi, đã có hơn 200 nghệ sĩ hưởng ứng và tham gia vào dự án như ca sĩ Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Thắng Lợi, Đông Hùng... Đặc biệt, nhiều người mẫu, hoa hậu như Đặng Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan... cũng đăng ký tham gia.

Ca sĩ Minh Quân tiết lộ, ca khúc để quay chính mang âm hưởng hào hùng do một nhạc sĩ rất nổi tiếng của Việt Nam sáng tác. Hiện tại, bản phối của ca khúc đang trong giai đoạn hoàn chỉnh. Chiều tối nay (13/5), Minh Quân cùng Ngọc Anh và một vài ca sĩ sẽ thu thử ca khúc.

“Tôi chỉ mong muốn được cùng đồng nghiệp hát để cổ vũ tinh thần dân tộc. Rất may, khi kêu gọi đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều nghệ sĩ. Minh Quân và ekip sẽ giữ bí mật về ca khúc đến khi hoàn thành nhưng xin tiết lộ đây là ca khúc rất tuyệt vời và hoành tráng” – Minh Quân chia sẻ.

Ca sĩ Minh Quân

Ca sĩ Minh Quân

Ca sĩ Ngọc Anh rất xúc động và vinh dự khi được tham gia ý tưởng này: “Bản thân Ngọc Anh và các nghệ sỹ tham gia vào dự án chỉ muốn góp một phần công sức nhỏ bé trong thời điểm này. Hiện tôi cùng Anh Quân đang tiếp tục hô hào các nghệ sĩ, đặc biệt là các nghệ sĩ phía Nam cùng tham gia thu âm và quay clip”.

Ca sĩ Ngọc Anh

Ca sĩ Ngọc Anh

Top 4 Sao Mai điểm hẹn 2012 - Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: “Việc Trung Quốc ngang ngược hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển của Việt Nam đang gây phản ứng và sự chú ý của dư luận quốc tế. Là một trong những nghệ sĩ trẻ của Việt Nam, Quân nghĩ mình nên làm một điều gì đó để góp sức đưa tiếng nói của Việt Nam tới thế giới, nên ngay khi biết ý tưởng này, Quân đã xin đăng ký tham gia”.

Trong ngày mai (14/5), các nghệ sĩ thu âm chính thức và bắt tay vào quay clip. Ngọc Anh cùng Minh Quân cũng đang tích cực tập hợp ekip thực hiện, gồm đạo diễn hình, quay phim, tổ chức sản xuất, truyền thông quảng bá... để sản phẩm đến với công chúng trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, clip sẽ quay tại phòng thu của Minh Quân (ở Hà Nội), phòng thu của nhạc sỹ Hải Âu (ở TP.HCM) và quay ngoại cảnh tại một vài địa điểm lịch sử ở Hà Nội.
Theo VOV
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang