Minh Thuận qua đời: Thông tin chính thức về đám tang ca sĩ Minh Thuận

authorTrần Thanh 15:03 19/09/2016

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời ở tuổi 47 để lại bao nỗi tiếc thương cho người hâm mộ

Sau 15 ngày nhập viện vì cơn đột quỵ và được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM cứu chữa ca sĩ Minh Thuận đã từ trần vào 8g sáng nay (18.9) hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho tới tận 3g chiều cùng ngày, gia đình và người thân cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát thông báo đi. 

Hiện, ca sĩ Minh Thuận vẫn còn ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Trong ngày hôm nay anh sẽ được gia đình đưa về nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Giới văn nghệ lẫn công chúng đều bàng hoàng khi đón nhận tin ca sĩ Minh Thuận qua đời.

Chia sẻ với Zing.vn, MC Anh Khoa - người em thân thiết với Minh Thuận cho biết anh bàng hoàng khi nghe hung tin bởi ngày hôm qua (17/9) anh mới vào bệnh viện thăm và gửi số tiền thu được từ đêm nhạc ủng hộ Minh Thuận cho người nhà của anh.

Lễ viếng giọng ca Tình thơ sẽ diễn ra tại tư gia. Lễ an táng vẫn chưa được gia đình thông báo chính thức.

Minh Thuận qua đời sau hơn 15 ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi

Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường. Những đồng nghiệp từng làm việc với anh luôn công nhận ở anh sự nhiệt huyết, lao động nghiêm túc, chu đáo và tỉ mỉ.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Nam ca sĩ đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng sự việc không như ý muốn.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang