MobiFone điều chỉnh chính sách trả thưởng mới cho hội viên “Kết nối dài lâu”

author 18:30 25/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày 25/8, MobiFone ra thông báo về việc điều chỉnh chính sách trả thưởng mới đối với khách hàng là hội viên chương trình “Kết nối dài lâu”. Chính sách này sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 1/9/2015.

Mobifone kết nối dài lâu

Theo đó, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm trả thưởng, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của hội viên, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ áp dụng các sản phẩm trả thưởng mới.

Cụ thể, MobiFone thay đổi mức điểm tích lũy tối thiểu để nhận thưởng là 2.000 điểm.

Các sản phẩm trả thưởng được áp dụng bao gồm 3 sản phẩm. Sản phẩm 1: Tiền cước sử dụng dịch vụ MobiFone (sản phẩm trả thưởng được tặng vào tài khoản trả thưởng Kết nối dài lâu (gọi và nhắn tin nội mạng trong 60 ngày) đối với hội viên trả sau; sản phẩm trả thưởng được tặng vào tài khoản KM1 (gọi và nhắn tin nội mạng) đối với hội viên trả trước).

Sản phẩm 2 bao gồm hai sản phẩm trả thưởng là gói thoại trong nước; gói thoại và tin nhắn trong nước.

Sản phẩm 3 là các sản phẩm trả thưởng của chương trình Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines). Hội viên chuyển điểm sang tài khoản Bông Sen Vàng để lấy sản phẩm trả thưởng của Bông Sen Vàng: thực hiện theo quy định hiện hành.

Theo MobiFone, đối với sản phẩm 1 và sản phẩm 2, hệ thống không tự động trả thưởng, hội viên sẽ lựa chọn hình thức trả thưởng bằng tiện tích gửi tin nhắn hoặc có thể yêu cầu giao dịch viên của MobiFone hỗ trợ.

Hàng tháng, hệ thống sẽ có tin nhắn nhắc hội viên đã tích lũy đủ điểm nhưng chưa lựa chọn sản phẩm trả thưởng.

Chi tiết sản phẩm trả thưởng 1: Điểm tích lũy của Hội viên sẽ được quy đổi thành cước MobiFone theo tỷ lệ sau:

Mobifone Kết nối dài lâu

Chi tiết sản phẩm trả thưởng 2:

 Mobifone kết nối dài lâu

Sản phẩm 3 được trả thưởng như sau: Khi đăng ký liên kết, Hội viên cần lựa chọn 1 trong 2 hình thức tích lũy điểm là chuyển điểm định kỳ sang Bông Sen Vàng  hoặc giữ điểm tại tài khoản để sử dụng khi có nhu cầu. Hội viên lựa chọn hình thức chuyển điểm định kỳ sang  Bông Sen Vàng: Điểm sẽ được chuyển định kỳ hàng tháng sang Bông Sen Vàng.

Hội viên lựa chọn hình thức lưu giữ điểm tại tài khoản: sử dụng tiện ích nhắn tin để lựa chọn sản phẩm trả thưởng theo yêu cầu.

Về việc áp dụng chính sách mới, phía MobiFone lưu ý: Ứng với mỗi mức tích lũy 2.000 điểm, Hội viên được chọn 1 trong 3 sản phẩm nói trên (tương ứng với hạng Hội viên). Nếu Hội viên có số điểm tích lũy là bội số của 2.000, có thể chọn số sản phẩm trả thưởng tương ứng với mức điểm tích lũy.

Hội viên liên kết MobiFone - Bông Sen Vàng đã lựa chọn hình thức chuyển điểm định kỳ sang chương trình Bông Sen Vàng vẫn có thể lựa chọn sản phẩm trả thưởng 1 và 2 tùy theo số điểm mà Hội viên tích lũy.

Từ ngày 1/9/2015, MobiFone ngừng cung cấp một số tiện ích tin nhắn: Chuyển điểm thành cước (Cú pháp CD_CUOC) và chuyển dịch vụ sang thông báo cước (cú pháp CDV_STB).

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang