Mỹ Linh, Hương Tràm rực sáng trong đêm Got to Dance

author 07:38 02/12/2013

(VietQ.vn) - Khán giả đã có một đêm ngất ngây với Got to Dance với sự cuồng nhiệt của ca sĩ Hương Tràm với ca khúc "Listen", là màn trình diễn đầy lôi cuốn của ca sĩ Mỹ Linh cùng bài hát "Ngày xa anh" và một khách mời đã theo suốt đêm thi với vai trò MC – ca sĩ Yến Trang.

ca sĩ Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh

Trong tuần này, các thí sinh phải vượt qua thử thách từ Ban tổ chức với chủ đề Diva – Thần tượng âm nhạc. Với chủ đề này, các nhóm/ thí sinh phải xây dựng ý tưởng và thể hiện sự tiến bộ về kĩ thuật trên nền một ca khúc của một diva hay thần tượng âm nhạc. Và 4 màn đối đầu của 8 nhóm trong liveshow 7 vừa qua đã khiến khán giả được nức lòng bởi những tiết mục đầy thăng hoa và ấn tượng trên sân khấu.



Hương Tràm


Màn tranh đấu đầu tiên đến từ nhóm "Ba thiên thần" và "S.I.N.E." Nếu 3 chàng “thiên thần” tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự dễ thương, đáng yêu cùng những cố gắng và tiến bộ thì nhóm S.I.N.E lại thuyết phục được cả những khán giả, Giám khảo khó tính nhất bằng bài thi nặng ý nghĩa, kĩ thuật điêu luyện và sự phối hợp đội hình đẹp mắt trên nền ca khúc Sắc màu. 


Phần thi thứ 2 đến từ nhóm "Bí mật gã hề" và cặp đôi Toàn Trung – Tùng Phương. Trên nền nhạc "We will rock you" và "Turn up the music", nhóm "Bí mật gã hề" đã mang tới sân khấu liveshow 7 "Got to dance – Vũ điệu đam mê" một màn trình diễn đầy bất ngờ của các chiến binh La Mã và Chris Brown. Còn Toàn Trung và Tùng Phương vẫn là đến cùng những câu chuyện hài hước, dí dỏm và kết thúc bất ngờ. 

Màn song đấu thứ 3 đến từ thí sinh Tô Lâm và nhóm Bằng Linh. Trong 2 liveshow trước, Tô Lâm “quên” đi sở trường của mình là Jazz Funk thì trong tuần này, anh xuất hiện đầy cuốn hút cùng vũ điệu quen thuộc, với bài nhảy trên nền ca khúc Baby boy và có cái kết ấn tượng với màn phun lửa trên sân khấu. Với nhóm Bằng Linh, việc kết hợp nhiều thể loại trong bài thi của mình để thể hiện tình yêu của nàng tiếp viên hàng không và chàng phi công đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo và khán giả. 


Yến Trang làm giám khảo thay Khánh Thi

Cuối cùng là màn đối đầu của nhóm "Trò chơi bắt đầu" và nhóm "Những chú hề nổi loạn." Với phần tranh đấu này, một sân khấu thu nhỏ của Giọng hát Việt đã được thể hiện tại Got to dance – Vũ điệu đam mê cùng với các ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Thu Minh như: Bay, Taxi, Đường cong hay là sự xuất hiện đầy bất ngờ của “Ông hoàng nhạc Pop” Micheal Jackson tại Việt Nam. Kết thúc 8 phần song đấu, hai nhóm kém may mắn nhất là Bằng Linh và "Trò chơi bắt đầu" đã phải cùng nhau vào vòng nguy hiểm cùng bài nhảy dance off. Qua những kịch tính và gay cấn, chiếc vé cuối cùng đã thuộc về nhóm "Trò chơi bắt đầu"

Thu Hương


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang