5 sản phẩm chăm sóc vùng da mắt không thể bỏ qua khi trang điểm

author 06:47 31/03/2015

(VietQ.vn) - Chăm sóc da vùng mắt khi trang điểm là việc cần thực hiện ngay ở thời điểm da còn trẻ, không nên đợi đến thời điểm da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Da ở vùng mắt rất mỏng và nhạy cảm nên thường phát sinh những vấn dề về da như bị mẫn cảm khi sử dụng mỹ phẩm và nhất là các nếp nhăn. Vì vậy, việc trang bị kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt trước và sau khi trang điểm là rất quan trọng. Cùng tham khảo những loại mỹ phẩm giá rẻ sau đây có tác dụng chăm sóc và bảo vệ da vùng mắt hiệu quả. 

It Cosmetics Bye Bye Lid Lines 

It Cosmetics Bye Bye Lid Lines là một loại mỹ phẩm làm đẹp có tác dụng làm mềm vùng da mắt, giữ cho vùng da không nhăn và có một ánh nhìn hoàn hảo. Một quý cô sau khi sử dụng sản phẩm này cho biết, “Đây là một sản phẩm hàng đầu có tác dụng chống nhăn vùng da mắt, tốt cho làn da vì được nẹp các chất chống oxy hóa, vitamin và chiết xuất trà xanh.”

It Cosmetics là một loại mỹ phẩm làm đẹp có tác dụng làm mềm vùng da mắt

It Cosmetics là một loại mỹ phẩm làm đẹp có tác dụng làm mềm vùng da mắt

Giá tham khảo: 24 USD (khoảng 504.000 VNĐ)

Too Faced Shadow Insurance

Kem Too Faced Shadow Insurance xuất hiện làm sôi động thêm thị trường mỹ phẩm làm đẹp về mắt. Ngoài việc chăm sóc và bảo vệ da vùng mu mắt, sản phẩm này còn có tác dụng giữ cho phần kẻ mắt ở mí dưới không bị trôi, đồng thời làm sáng vùng mắt hơn.

Kem Too Faced Shadow Insurance chăm sóc và bảo vệ da vùng mu mắt hiệu quả

Too Faced Shadow Insurance là mỹ phẩm giá rẻ giúp chăm sóc và bảo vệ da vùng mu mắt hiệu quả

Giá tham khảo: 18 USD (khoảng 378.000 VNĐ)

BareMinerals Prime Time Eyelid Primer

Nếu phần phấn mắt của các nàng thường xuyên bị nhòe vào cuối ngày, chỉ cần áp dụng lớp lót này một lần vào mỗi buổi sáng, chắc chắn sẽ giữ được phấn mắt lâu trôi. Sản phẩm này được đánh giá là giúp vùng mắt sáng hơn, phần bầu mắt cũng sẽ mượt mà cả ngày mà không hề để lại nếp nhăn. Một bạn gái  đã nhận xét rằng: “Sản phẩm này như là một phép lạ”. Một người khác cũng cùng ý kiến và nói thêm rằng: “Nó có giá trị hơn nhiều so với số tiền đã bỏ ra”.

Sản phẩm này được đánh giá là loại mỹ phẩm giá rẻ mang đến 'phép lạ' cho vùng da mắt

Sản phẩm này được đánh giá là loại mỹ phẩm giá rẻ mang đến 'phép lạ' cho vùng da mắt

Giá tham khảo: 18 USD (khoảng 378.000 VNĐ)

Mary Kay Eye Primer

Mary Kay Eye Primer với công thức không thấm nước, lướt nhẹ trên da và thẩm thấu cực nhanh ở vùng da mắt giúp tông da đều màu đồng thời che lấp mọi khuyết điểm. Sản phẩm che khuyết điểm mắt Mary Kay Eye Primer sẽ giúp dễ dàng che lấp quầng thâm trên vùng da mắt, thích hợp cho da nhạy cảm và đặc biệt dành cho người đeo kính áp tròng.

Mary Kay Eye Primer là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp bảo vệ và che khuyết điểm vùng mắt

Mary Kay Eye Primer là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp bảo vệ và che khuyết điểm vùng mắt

Giá tham khảo: 12 USD (khoảng 252.000 VNĐ)

NYX Cosmetics HD Eye Shadow Base

Sản phẩm này được đánh giá có tác dụng làm mịn da và bảo vệ da vùng mu mắt hiệu quả. Một bạn gái chia sẻ rằng, “Tôi sẽ không bao giờ mua một loại kem chăm sóc da vùng mắt nào khác ngoài NYX Cosmetics HD Eye Shadow Base, bởi sản phẩm này đã đáp ứng tất cả những gì tôi cần, hơn nữa nó còn có một mức giá tuyệt vời.”

Sản phẩm này có tác dụng làm mịn da và bảo vệ da vùng mu mắt hiệu quả

Sản phẩm này có tác dụng làm mịn da và bảo vệ da vùng mu mắt hiệu quả

Giá tham khảo: 7 USD (khoảng 147.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang