Ngân hàng Nam Á vinh đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

author 10:49 08/02/2017

(VietQ.vn) - Kết thúc năm 2016, Nam A Bank vinh dự đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là một trong những thành tích nổi bật của Nam A Bank trong suốt một năm cố gắng.

Sự kiện: Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp Quy

Cụ thể, tại buổi Lễ tổng kết hoạt động năm 2016 và giao chi tiêu năm 2017, Nam A Bank đã vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Đây là một trong những thành tích nổi bật của Nam A Bank trong năm 2016.

Việc áp dụng tiêu chuẩn của ISO 9001:2015 đã giúp Nam A Bank cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

 Nam A Bank vinh dự đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

 Nam A Bank vinh dự đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 

Ngoài ra, trong năm 2013 Nam A Bank cũng đã được TUV chứng nhận đạt Tiêu chuẩn ISO 27001:2013 về hai lĩnh vực An toàn và Bảo mật công nghệ thông tin. Đây chính là nền tảng vững chắc để Nam A Bank tiếp tục áp dụng các tiêu chuẩn và công cụ cải tiến quốc tế khác nhằm giúp hệ thống quản lý chất lượng của Nam A Bank không ngừng phát triển giúp đưa thương hiệu Nam A Bank lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, cùng với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ CBNV, sự định hướng đúng đắn của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo, Nam A Bank đã vượt qua những khó khăn và thách thức về tín dụng, lợi nhuận, nợ xấu... để hoàn thành những nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2016 và có những bước tiến so với năm 2015. Cụ thể: Tổng tài sản tăng hơn 20%; Thẻ tín dụng tăng gần 70%; Cho vay thị trường 1 tăng 15% so với đầu năm; Huy động thị trường 1 tăng 40% so với đầu năm; Hệ khách hàng tăng hơn 39% so với đầu năm.

Cũng trong năm 2016, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch mở rộng mạng lưới với 9 điểm kinh doanh mới. Để có được thành quả này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt tất cả các điều kiện khắt khe như: Hoạt động có lãi; Không vi phạm các tiêu chuẩn an toàn; Thực hiên đúng và đầy đủ các quy định về phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro; Tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%... Đồng thời, Nam A Bank cũng hoàn thành 97% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hàng theo chuẩn nhận diện mới.

Sự lan tỏa thương hiệu Nam A Bank đã được khách hàng tin yêu, các tổ chức trong và ngoài nước đánh gia cao thông qua những giải thưởng nổi bật: Top 50 doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc giai đoạn 2011 – 2015, Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016, Doanh nghiệp chất lượng Qmix 2016, lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế Top Brand 2015, 2016 do Liên minh Thương mại Toàn cầu Global GTA trao tặng…

Kết thúc năm 2016 bước qua năm 2017 hứa hẹn nhiều thách thức và khó khăn nhưng Nam A Bank sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục tăng tốc, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để vươn đến những tầm cao mới trong tương lai và duy trì hình ảnh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”.

Nâng cao năng suất chất lượng: Ghi nhận kết quả, đẩy mạnh phát triển trong giai đoạn mới(VietQ.vn) - Giai đoạn 1 của Chương trình 712 đã kết thúc với các mục tiêu cơ bản đã hoàn thành. Tuy nhiên cần tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng các hệ thống, phương thức quản lý tiên tiến, tạo bước chuyển biến rõ rệt trong thời gian tới.

Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh nước ta đang tiến hành đổi mới kinh tế. Qua 23 năm hoạt động, cơ sở vật chất, công nghệ khoa học kỹ thuật và mạng lưới của Ngân hàng ngày càng mở rộng, đời sống cán bộ nhân viên ngày càng được cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng được nâng cao.

Từ những ngày đầu hoạt động, Ngân hàng Nam Á chỉ có 3 chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Ngân hàng Nam Á không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 60 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 27 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả, trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước, không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

 An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang