Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

authorLăng Dương 21:00 27/12/2016

(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi có nguy cơ gặp nhiều trở ngại. Hợp tác làm ăn với những con giáp sau sẽ giúp họ gặp được thuận lợi trong công việc.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

 Về bản mệnh người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có khát vọng lớn lao, họ giỏi giao tiếp và có chí tiến thủ. Chính vì thế đôi khi người tuổi Mùi chủ quan, cố chấp. Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh chuyên nghiệp tuổi Mùi thường có bản chất hiền lành, chính trực và dễ cảm thông với nỗi khó khăn của người khác. Đa số họ có năng khiếu nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo.  

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

Tuổi Mùi giỏi giao tiếp, có chí tiến thủ  

Trong kinh doanh, họ không quá chặt chẽ, dễ chấp nhận yêu cầu của người đang khó khăn. Họ không thích sự ràng buộc và ít khi nhận xét, phê phán người khác.

Ngoài ra, doanh nhân tuổi Mùi là người đa sầu đa cảm, khi gặp khó khăn trở ngại, thường phân vân, sợ trách nhiệm, khi cần quyết đoán một điều gì hay trù trừ do dự, nên trong cuộc sống cũng như trong làm ăn thường để mất cơ hội hoặc dịp may lớn.

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

 Người tuổi Mùi dùng trí thông minh để bù trừ cho các khuyết điểm của mình 

Song người tuổi Mùi lại có thể dùng trí thông minh khéo léo để bổ khuyết nhược điểm nhu nhược của mình, nên cũng có lúc chuyển sai lầm thành thắng lợi bằng phương pháp tâm lý uyển chuyển, chiến thuật mềm dẻo làm cho đối tác phải thuận theo ý họ.

Vận trình sự nghiệp, tài lộc tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017

Tử vi 12 con giáp cho thấy những người tuổi Mùi trước khi tiến hành làm bất cứ việc gì trong năm 2017 cũng cần phải chú trọng tới công tác chuẩn bị. Nếu muốn có thành quả tốt thì bạn nên xông xáo hơn, đừng thụ động một chỗ.

Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại thì nên đi công tác nhiều. Vì vậy, những người đang làm công việc có tính chất không phải di chuyển nhiều hay chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc thì sẽ gặp phải nhiều bất lợi.

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

 Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên di chuyển nhiều hơn trong công việc

Không những vậy mà yêu cầu trong công việc ngày càng cao, đòi hỏi mệnh chủ tuổi Mùi phải có sự nhẫn nại và khả năng tổ chức tốt hơn.

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, tài lộc năm nay của người tuổi Mùi sẽ có sự biến động theo sự nghiệp nên sẽ gặp phải nhiều trở ngại. May mắn là bản thân bạn làm việc có mục tiêu rõ ràng nên vẫn có thể vượt qua được những khó khăn phía trước. Trong hoạt động đầu tư,  con giáp này phải thận trọng hơn, phải đợi đến mùa Thu năm Đinh Dậu 2017 thì tài lộc mới có thể khởi sắc hơn.

Những con giáp tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn trong năm Đinh Dậu 2017

Về tính cách: theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi  hợp với tính thẳng thắn của người tuổi Hợi và tính nho nhã của người tuổi Mão. Họ không hợp với tính bảo thủ và quan niệm truyền thống của người tuổi Sửu, tính cặn kẽ của người tuổi Tý, tính cuồng nhiệt của người tuổi Dần, tính lạnh lùng của người tuổi Tỵ.

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

 Tuổi Mùi có thể hợp tác làm ăn cùng tuổi Hợi 

Cụ thể theo từng mệnh:

Ất Mùi: cả nam giới và nữ giới nên hợp tác với người tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Đinh Mùi: cả nam giới và nữ giới hãy làm ăn cùng người tuổi Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần.

Kỷ Mùi: nam giới chọn hợp tác với người tuổi Canh Ngọ, Quý Hợi, Giáp Tý; mệnh nữ tuổi Mùi nên chọn bạn làm ăn tuổi Canh Thân,Quý Hợi, Giáp Tý.

Tân Mùi: nam giới hãy hợp tác cùng người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão; nữ giới chọn người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý.

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với con giáp nào?

 Tuổi Tân Mùi mạng nữ có thể hợp tác cùng người tuổi Quý Dậu 

Quý Mùi: nam giới hợp làm ăn cùng người tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu; nữ giới hợp làm ăn cùng người Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi.

Năm 2017 này, nếu có bất kì dự án làm ăn nào, người tuổi Mùi nên lưu ý theo những gợi ý nêu trên để có được thành công trong công việc.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Những cặp tuổi này kết hôn năm Đinh Dậu 2017 sẽ hạnh phúc trọn đời(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017, có rất nhiều cặp đôi nên sớm kết hôn để gìn giữ tình yêu còn một vài cặp con giáp nên duy trì tình yêu thêm một thời gian nữa.

 Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang