Nam sinh viên trường y đầu độc bạn cùng phòng

author 15:08 21/11/2013

Chỉ vì không ưa người bạn cùng phòng mà nam sinh người Trung Quốc đã đánh cắp hóa chất trong phòng thí nghiệm của trường để đầu độc bạn.

Lin Senhao, hiện là học viên cao học y khoa tại trường ĐH Fudan, Thượng Hải, Trung Quốc sẽ phải ra hầu tòa vào thứ tư tuần tới về tội giết người. Theo báo cáo của cơ quan điều tra, Lin có ác cảm với Huang Yang, bạn cùng phòng chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt tiến tới hành vi giết người.

Huang, 27 tuổi (quê Tự Cống, Tứ Xuyên) cũng đang là học viên cao học y khoa ĐH Fudan qua đời ngày 16/4 sau khi uống phải đồ uống chứa thuốc độc. Trước đó, Huang có triệu chứng đau bụng dữ dội, rơi vào tình trạng hôn mê và được đưa tới bệnh viện Trung Sơn. Cậu được chẩn đoán bị suy gan và chết vì ngộ độc.

Sau khi khám xét ký túc xá, cảnh sát phát hiện nước hoa quả mà Huang uống có chứa N-Nitrosodimethylamine, một chất hữu cơ rất độc với gan. Hóa chất này thường được dùng để làm hư gan của chuột trong phòng thí nghiệm, dùng để thí nghiệm bệnh ung thư.

Cảnh sát nghi ngờ bạn cùng phòng của Huang là Lin. Sau khi bị bắt giam, Lin thừa nhận đã đầu độc bạn mình. Số hóa chất này bị Lin đánh cắp trong phòng thí nghiệm của nhà trường và cho vào đồ uống của nạn nhân ngày 31/3.

Theo Tienphong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang