NASA phỏng đoán Trái Đất sẽ 'diệt vong' trong hôm nay 15/11

author 08:03 15/11/2017

(VietQ.vn) - Các chuyên gia của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phỏng đoán, ngày hôm nay 15/11, có thể sẽ là ngày "tận thế" của Trái Đất. Các vụ nổ lớn trên bề Mặt Trời sẽ diễn ra và mọi thứ sẽ nổ tung.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo NASA, điều này là do có tác động bất thường phát sinh do thực tế sẽ di chuyển về phía tây của sao Mộc và cả hai thiên thể phát ra cùng một lúc rất nhiều nhiệt. Trong kết nối này, các phản ứng hóa học chủ động sẽ bắt đầu xảy ra trên bề mặt sao Mộc. Điều này sẽ dẫn đến việc không gian phát thải một lượng lớn khí hydro, do đó có thể gây ra các vụ nổ trên bề mặt Mặt trời.

Kết quả là, Mặt Trời sẽ tăng mạnh nhiệt độ, nhưng sau khoảng một vài tuần hành tinh này sẽ trở về trạng thái bình thường của nó. Đồng thời, Trái Đất có thể sẽ đắm chìm trong bóng tối ít nhất là một tuần. Tuy nhiên, đáng lưu ý là tin đồn về điều này đã xuất hiện trên mạng từ nhiều nguồn khác nhau kể từ năm 2012.

 Ngày tận thế của Trái đất sẽ diễn ra ngày mai 15/11. Ảnh minh họa

 Nhiều đồn đoán về ngày tận thế của Trái đất sẽ diễn ra ngày 15/11. Ảnh minh họa

Trước đó, các nhà lý luận thuyết âm mưu đã đưa ra dự báo về hành tinh huyền bí Nibiru. Hành tinh Nibiru còn được gọi là hành tinh X, từng được cho là sẽ va chạm với Trái Đất và gây ra ngày tận thế vào ngày 23/9 NASA đã một mực khẳng định không thể xảy ra và sự thật ngày 23/9 đã trôi qua nhẹ nhàng.

Trước đó, nhà lý luận về ngày tận thế - Dave Meade cho rằng, Trái Đất sắp sửa phải đối mặt với hàng loạt hiện tượng thiên nhiên dữ dội như động đất, sóng thần, siêu bão sẽ bắt đầu từ ngày 15/10.

Theo đó, Trái Đất sẽ phải trải qua 7 năm bị "dày vò" bởi một loạt thảm họa trước khi chính thức bị diệt vong do hành tinh X - Nibiru bí ẩn gây ra. Hành tinh X này trước đây từng xuất hiện trong một lời dự đoán rằng sẽ lao thẳng tới Trái Đất vào ngày 23/9.

Chưa từ bỏ việc mang lại những lời cảnh tỉnh cho nhân loại, Dave Meade tiếp tục thông tin rằng Nibiru sẽ mang theo hàng loạt các thảm họa thiên tai, bao gồm cả hiện tượng núi lửa phun trào tới Trái Đất.

Cũng liên quan tới các dự đoán về ngày tận thế, các nhà lý luận tuyên bố rằng vào ngày 19/11 tới, Nibiru sẽ tạo ra một loạt các trận động đất khủng khiếp, đẩy Trái Đất vào thế diệt vong.

Theo nhà văn Terral Croft cho biết: "Hoạt động địa chấn toàn cầu sẽ đạt đến đỉnh điểm vào hai tuần cuối của tháng 11 đến đầu tháng 12/2017. Sự kiện động đất sắp tới được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 19/11 năm 2017 khi trái đất đi qua phía sau của Mặt trời, tới gần Ngôi sao Đen Nibiru".

Dù sao, NASA vẫn kiên quyết rằng Nibiru chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng. “Nibiru cùng những câu chuyện khác quanh nó chỉ là một trò lừa trên mạng. 

An Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang